Kem Dưỡng Trắng Da Cleomee Moisture Repair Cream.


₫ 410.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da Cleomee Moisture Repair Cream. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– Kem dưỡng da sữa lừa Cleomee PremiumCollagen Cream ngoài chiết xuất từ sữa lừa thượng hạng trong thành phần nay còn được bổ sung thêm tinh chất collagen cho hiệu quả dưỡng da tối ưu.
– Trong sữa lừa rất giàu khoáng chất; các viatmin A, B1, B2, B6, D, C, E; nguyên tố vi lượng và enzym có lợi cho làn da. Ngoài việc dưỡng trắng trọn vẹn cho làn da, sữa lừa còn có tác dụng điều trị thâm nám, se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, đặc biệt là công năng chống oxy hóa, bổ sung collagen tự nhiên cho làn da thực sự tươi trẻ, mịn màng.
– Thêm vào đó, collagen lại là một loại protein vô cùng đặc biệt và có tác dụng chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo. Ngoài tác dụng làm chậm qúa trình lão hóa, làm giảm nếp nhăn thì loại thần dược này còn tái tạo da từ sâu bên trong, phục hồi lại một làn da căng mịn và rạng ngời sức sống.
– Bên cạnh đó, các loại tinh dầu quý giá từ tinh dầu jojoba, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt macadamia, dầu oil và tinh dầu hoa hướng dương có trong sản phẩm kết hợp với nhau để phát huy những tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo và cung cấp dưỡng chất cần thiết nhất cho da, tạo nên một sản phẩm chất lượng hoàn hảo dành cho những làn da đẹp không tì vết.
– Chất kem mịn và đặc nhưng không gây bết dính khi thoa lên da sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự thích thú và không gì diễn tả được sự hài lòng của bạn với “ấn phẩm”

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000