Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer.


₫ 210.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer
✔ Thành phần chính từ nhau thai cừu Úc
✔ Có công dụng dưỡng trắng và chống lão hóa cho da 25 trở lên
✔ Dưỡng trắng sáng da an toàn và hiệu quả cho mọi loại da
✔ Ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và làm mờ những đường nhăn đang có
✔ Thương hiệu: Rosanna
✔ Xuất xứ: Úc
✔ Trọng lượng: 50g

Một gương mặt đẹp với làn da trắng hồng rạng rỡ sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với người đối diện. Tuy nhiên, da mặt bạn lại thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Vậ phải làm sao để có được làn da trắng hồng rạng rỡ? Sản phẩm Kem dưỡng Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer sẽ là câu trả lời tuyệt vời cho bạn.

LOẠI SẢN PHẨM
Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer là dòng kem dưỡng trắng da và chống lão hóa an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có chứa dưỡng chất chiết xuất chính từ nhau thai cừu và có xuất xứ từ Úc.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
Kem dưỡng Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường do hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Với thành phần từ các tinh chất tự nhiên có tác dụng chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa sự hình thành và làm mờ vết nhăn trên khuôn mặt, làm chậm quán trình lão hoá làn da.

Duy trì và cung cấp độ ẩm tối ưu để cho da luôn mịn màng và tăng cường năng lượng cũng như sức đề kháng cho da giúp phục hồi thương tổn, tái tạo tế bào da mới và nuôi dưỡng da trắng sáng, tự nhiên.

Kem Dưỡng Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da luôn tươi trẻ, trắng hồng theo thời gian. Sản phẩm rất an toàn, không gây kích ứng cho làn da, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da kể cả da nhạy cảm với hương thơm nhẹ nhàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn làm tăng các liên kết dưới da giúp cải thiện toàn diện những khuyết điểm và duy trì vẻ đẹp của da mang lại một làn da trắng hồng không tì vết.

*Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy theo cơ địa mỗi người

THIẾT KẾ
Kem dưỡng Rosanna Advanced Age Radiance Moisturizer có thiết kế dạng hũ thủy tinh màu trắng đục nặng tay và dễ bảo quản chất kem bên trong.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Sau khi rửa mặt, lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt, message 1 cách nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong kem thấm sâu vào trong da. Sử dụng 1 ngày 2 lần sáng và tối.

THÀNH PHẦN
- Chiết xuất từ trứng cá caviar
- Chiết xuất từ bột ngọc trai giàu protein, canxi, các nguyên tố vi lượng và axit amin
- Collagen v

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000