Kem dưỡng trắng da ban ngày Za True White Day Cream SPF 20 PA++


₫ 259.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da ban ngày Za True White Day Cream SPF 20 PA++ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng trắng da ban ngày Za True White Day Cream SPF 20 PA++
✔️ Xuất xứ: Nhật Bản
✔️ Thể tích: 40g
✔️ Thương hiệu: ZA
----------
Sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết có lẽ là mơ ước của mọi cô gái Việt. Ngoài việc dưỡng da chuyên sâu vào ban đêm thì việc dưỡng da vào ban ngày cũng là một điều không thể thiếu để bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ môi trường và hỗ trợ dưỡng da hiệu quả.
- Nhân đây, Góc cũng xin giới thiệu đến các nàng sản phẩm Kem dưỡng trắng da ban ngày Za True White Day Cream SPF 20 PA++. Đây là sản phẩm giúp dưỡng trắng da hiệu quả, chủ yếu dùng vào ban ngày nên có bổ sung thành phần chống nắng cao, giúp bảo vệ làn da toàn diện.
- Kem dưỡng trắng da ban ngày Za True White Day Cream SPF 20 PA++ là dòng kem dưỡng trắng da ban ngày của thương hiệu ZA – nhánh con của Shiseido ở phân khúc bình dân, giá mềm hơn nhưng chất lượng thì vẫn giữ nguyên như vậy.
- Kem dưỡng trắng da ban ngày Za True White Day Cream SPF 20 PA++ chứa chiết xuất từ Vitamin E và các khoáng chất hoàn toàn từ tự nhiên, có công dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để dưỡng da trắng khỏe, tươi sáng.
- Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế tối đa sự hình thành các sắc tố melanine nằm dưới tế bào da. Từ đó giúp dưỡng da trắng sáng từ bên trong, làm mờ các vết thâm, nạm, sạm và tàn nhang.
- Kem dưỡng trắng da ban ngày Za True White Day Cream SPF 20 PA++bổ sung những hoạt chất dưỡng ẩm giúp làn da mịn màng, ẩm mượt, căng tràn. Sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào da, không gây hiện tượng nhờn rít. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung hoạt chất chống nắng SPF 20 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
***HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Sử dụng vào mỗi buổi sáng, sau khi rửa mặt sạch sẽ và dùng nước hoa hồng.
Sản phẩm dùng được cho mọi loại da
Ngưng sử dụng nếu xảy ra tình trạng khô rát, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ
Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
Tránh xa tầm tay t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000