Kem dưỡng trắng


₫ 345.000

Sản phẩm Kem dưỡng trắng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem trắng da chống lão hóa Lựu Pomegranate&Collagen - The Face Shop.

Pomegranate and collagen volume lifting CREAM là kem dưỡng trắng da, chống lão hóa cao cấp của thương hiệu The Faceshop; có tác dụng giúp cải thiện khả năng đàn hồi, bổ sung nước, dưỡng chất cho da sáng, mịn và đầy sức sống.

Ngoài ra, kem dưỡng pomegranate and collagen volume lifting CREAM còn có tác dụng diệu kì giúp dưỡng trắng da tự nhiên, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ và nhiều nếp nhăn, giúp trẻ hóa làn da khiến da luôn căng mượt và sáng đều hơn mỗi ngày.

Các dưỡng chất trong kem pomegranate and collagen volume lifting sẽ tác động đều lên toàn bộ bề mặt làn da, tạo nên làn da căng, mềm mượt và tươi trẻ.

Sản phẩm có tác dụng dưỡng sâu, thấm vào da nhanh chóng giúp dưỡng trắng da tự nhiên đồng thời tái tạo làn da trẻ trung căng mịn, đầy sức sống. Đặc biệt, sản phẩm giúp giảm thiểu các vùng da chảy xệ và cải thiện làn da bị khô, bong tróc.

***Cách sử dụng:
Sau khi sử dụng toner và essence/tinh chất và sữa dưỡng/emulsion (Nếu có).
Lấy 1 lượng kemdưỡng vừa đủ chấm đều lên 5 điểm trên mặt: 2 má, vùng trán, vùng mũi và vùng cằm.
Nhẹ nhàng mát xa theo chiều cấu tạo cơ mặt, dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng vỗ lên trên mặt , các ngón tay di chuyển như đang chơi piano vậy. Sẽ giúp sữa thấm vào da tốt hơn.
Cuối cùng áp cả lòng bàn tay vào 2 má, trán và cằm, giúp sữa thẩm thấu vào da tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000