Kem dưỡng thể Japanese Cherry Blossom - Bath & Body Works (226g)


₫ 199.000

Sản phẩm Kem dưỡng thể Japanese Cherry Blossom - Bath & Body Works (226g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sử dụng sản phẩm dưỡng thể là một phần quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ và điều này càng thực sự cần thiết với khí trời thay đổi bất thường như những năm gần đây rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến làn da của phái đẹp. Addiction Vietnam xin giới thiệu kem dưỡng thể thương hiệu Bath & Body Works.
Sữa dưỡng thể được pha chế với công thức độc quyền giúp giữ độ ẩm cho da từ những dưỡng chất từ thiên nhiên cung cấp độ ẩm suốt 24h để làm mềm da dù là khô nhất. Dưỡng chất kem làm mềm, nhưng không nhờn da và công thức siêu dưỡng mang lại làn da mịn màng, ngây ngất hương và đẹp hơn bao giờ hết.
Ngấm sâu tinh chất lô hội êm dịu, bơ cacao nuông chiều làn da cùng bơ từ hạt mỡ, sử dụng công thức làm tan đều trên da, cho nàng làn da mềm mịn, mướt mát suốt ngày dài.
Japanese Cherry Blossom Sữa dưỡng thể với hương thơm nhẹ nhàng. Kết hợp tinh chất từ thiên nhiên của hoa anh đào, quả lê, hoa mimosa và cây đàn hương. Được pha chế với công thức độc quyền giúp giữ độ ẩm gấp ba lần từ dưỡng chất protein sữa, dưỡng ẩm dầu cám gạo và chiết xuất acai berry bảo vệ da, kem dưỡng thể này cung cấp suốt 24 giờ độ ẩm để làm mềm làn da dù là khô nhất. Dưỡng chất kem làm mềm, nhưng không nhờn da, và công thức siêu dưỡng mang lại làn da mịn màng, ngây ngất hương và đẹp hơn bao giờ hết.
👸 Hướng dẫn sử dụng: sau khi tắm xong, lau khô người, lấy một lượng kem dưỡng ẩm cấp ẩm cho da vừa đủ bôi lên khắp cơ thể, vừa bôi vừa nhẹ nhàng mát xa làn da của bạn. Sử dụng hàng ngày để có làn da tươi trẻ, mềm mại.
💁 Khuyên dùng: Để giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, bạn nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân, nước hoa xịt thơm toàn thân.
😅 Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Sản xuất bởi: Bath & Body Works
Xuất xứ: Hàng Mỹ
Quy cách: chai 226gr

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
🙇 Liên hệ: Addiction Vietnam
🙇 Liên lạc: 0938 372 068

#bathbodyworks #bathandbodyworks #bath&body&works #japanese #cherry #japanesecherryblossom #lotion #duongthe #suaduongthe #kemduongthe #duongda #duongtoanthan #addictionvietnam #myphamcanada #canada #hangchinhhang #addiction #vi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000