KEM DƯỠNG SK- II CHỐNG LÃO HÓA R.N.A.POWER RADICAL NEW AGE


₫ 420.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG SK- II CHỐNG LÃO HÓA R.N.A.POWER RADICAL NEW AGE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm :

- Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa R.N.A. Power Radical New Age ứng dụng công nghệ chăm sóc da hàng đầu của SK-II mang đến giải pháp làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ.
R.N.A. Power Radical New Age có chứa tinh chất Pitera độc quyền giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, phục hồi và tái tạo các tế bào hư tổn, cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng, ánh lên dưới mọi góc độ.
Các hoạt chất đặc biệt có trong R.N.A. Power Radical New Age có tác dụng kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm, xóa mờ các dấu hiệu của tuổi tác, cho bạn làn da căng mịn, tươi sáng.
R.N.A. Power Radical New Age mang đến công thức chống lão hóa hàng đầu Nhật Bản, giúp bạn có được làn da mịn màng không tuổi.

Quy các đóng gói : 1 hũ 15g

Thành phần: Chlolleragan, Glyco Repair, Texture Refinement,Firmness Power, Wrinkle Resilience, Radiance Enhancement, Spots Contro, Công thức Pitera và tinh chất Radical New Age Complex.....

Nhãn hiệu: SK-II Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt và dùng qua 2 bước Clear Lotion & Nước thần SK-II, Nếu bạn không sử dụng sản phẩm của sk-II thì sử dụng kem dưỡng sau nước hoa hồng và serum.
- Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm từng vùng trên khuôn mặt và massage nhẹ nhàng 1-2 phút để đảm bảo SK-II R.N.A. Power được hấp thụ hoàn toàn. Tránh để kem tiếp xúc với mắt.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Công dụng:

- R.N.A. Power Radical New Age mang đến sự khác biệt với làn da mềm mại và mịn màng vào sáng hôm sau. Bổ sung dưỡng chất cho da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi, làm giảm nếp nhăn, giúp da căng bóng, trẻ trung hơn.
- Bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng da, chống lão hóa hiệu quả. Với R.N.A. Power Radical New Age, bạn sẽ có được làn da tươi trẻ theo năm t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000