KEM DƯỠNG MẮT YOUTH CODE ( YOUTH BOOSTING CREAM) 15ML


₫ 350.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG MẮT YOUTH CODE ( YOUTH BOOSTING CREAM) 15ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KEM DƯỠNG MẮT YOUTH CODE ( YOUTH BOOSTING CREAM) 15ML Giá : 350k. Giảm nếp nhăn chảy xệ, quầng thâm đen, túi mỡ dưới mắt và giúp da mắt thêm sức sống, săn chắc và sáng hơn. Vùng da quanh mắt có cấu trúc đặc biệt, vì thế chúng ta cần phải quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn các vùng da khác để có thể ngăn chặn và làm giảm tình trạng lão hoá da như sự xuất hiện các nếp nhăn, túi mỡ, quầng thâm cũng như các vấn đề khác thường gặp ở vùng da này. L'Oreal đã cho ra đời sản phẩm kem dưỡng chống nhăn, trị quầng thâm vùng mắt L'Oreal Youth Code Eye Cream.

- Kem L'Oreal Youth Code Eye Cream làm giảm các dấu hiệu của mệt mỏi, căng thẳng và lão hóa vùng mắt. Sản phẩm được ra đời sau hơn 10 năm nghiên cứu. Được bác sĩ da liễu thử nghiệm cho da nhạy cảm, bác sĩ nhãn khoa kiểm tra an toàn với vùng da quanh mắt.

- Với Công nghệ đột phá genactiv độc đáo kem L'Oreal Youth Code Eye Cream làm mát và massage mắt ngay cả lúc bôi kem rất hữu hiệu. Ánh sáng ngọc trai khuếch tán giúp làm sáng quầng thâm quanh mắt, có thể kết hợp khi trang điểm.


►Cách sử dụng:
Dùng sau khi làm sạch mặt, lấy một lượng nhỏ bằng hột gạo kem L'Oreal Youth Code E
ye Cream, chấm nhẹ dưới mi bằng ngón áp út, vì đây là ngón có lực nhẹ nhất. Thoa nhẹ kem theo hướng từ hốc mi ra ngoài, sử dụng ngày 2 lần sáng &

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000