KEM DƯỠNG MẮT LANEIGE WATER BANK EYE GEL 25ml


₫ 615.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG MẮT LANEIGE WATER BANK EYE GEL 25ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tại sao phải dùng kem đặc biệt dành riêng cho vùng da quanh mắt? Với cuộc sống ngày nay áp lực, stress, sử dụng máy tính làm cho da mắt lão hóa nhanh chóng gấp nhiều lần. Mà mắt là của sổ tâm hồn vậy nên chúng ta cần phải có chế độ chăm sóc, chống lão hóa và đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác, bổ sung chất dinh dưỡng để làm sáng vùng da quanh mắt.
👀👀👀KEM DƯỠNG MẮT LANEIGE WATER BANK EYE GEL
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích : 25ml
>>>Giá: 615K

Water Bank Eye Gel là kem dưỡng mắt dạng gel trong bộ Waterbank nổi tiếng trên toàn thế giới của Laneige.Water Bank Eye Gel với Hydro Ion Mineral Water tăng cường thẩm thấu vào 20 lớp của da làm dịu da khô và điều chỉnh da bị tổn thương.

🔰Thành phần:
🍃Palm tree fruit extract – Chiết xuất từ trái cây Cọ tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm mịn màng bao phủ bề mặt da để giảm tình trạng mất độ ẩm, giữ cho vùng da quanh mắt mềm mại và căng mượt suốt cả ngày.
🍃 Bilberry extract – Chiết xuất từ quả Việt Quất cung cấp chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe cho vùng da quanh mắt trở nên khỏe mạnh, trẻ trung.

➡Khuyên dùng
- Là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn thường xuyên phải làm việc với máy tính
- Với bạn có bọng mắt sưng to thì water bank eye gel là lựa chọn tuyệt vời
- Bạn muốn hạn chế nếp nhăn vùn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000