KEM DƯỠNG ĐÊM XOÁ NHĂN CHỐNG LÃO HOÁ , TRẺ HOÁ DA CAUDALIE RESVERATROL LIFT CREME TISANE DE NUIT


₫ 900.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG ĐÊM XOÁ NHĂN CHỐNG LÃO HOÁ , TRẺ HOÁ DA CAUDALIE RESVERATROL LIFT CREME TISANE DE NUIT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Caudalie Resveratrol Lift Creme Tisane De Nuit
Kem dưỡng đêm xoá nhăn chống lão hoá , trẻ hoá da

Elixir nhập về hũ kem dưỡng này cho các chị em dưỡng ẩm sáng da trong mùa đông hanh khô . Da sẽ mướt mát sáng trong veo sau 1 đêm ngủ dưỡng với Caudalie Resveratrol - thương hiệu nổi tiếng chẳng ai xa lạ gì nữa. Dòng này dưỡng sâu tăng cường với các hoạt chất mạnh mẽ thúc đẩy da hồi sinh nhanh chóng .

Hoạt chất chống nhăn độc quyền Resveratrol chiết xuất từ thân cây nho vùng Bordeaux nổi tiếng không chỉ giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa cho da, mà còn có khả năng giảm nhăn hiệu quả.

Phức hợp các acid hyaluronic – chúng là những phân tử dạng gel siêu nhỏ có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, nhờ vậy làn da được giữ ẩm và trở nên căng mịn. Dưỡng ẩm chống nhăn Caudalie Resveratrol Fluide Lift giúp bổ sung các acid hyaluronic cho da, kích thích quá trình sản sinh acid hyaluronic tự nhiên trong tế bào da, đem lại cho bạn làn da căng mướt và tươi trẻ, những nếp nhăn cũng giảm đi rõ rệt.

Tinh dầu chiết xuất từ hạt nho có trong Caudalie Resveratrol Fluide Lift : một hoạt chất kì diệu có khả năng tái tạo, nuôi dưỡng và làm lành những tổn thương trên da, thấm sâu vào tầng thấp nhất của da khi bạn ngủ, giúp thức tỉnh vẻ đẹp tự nhiên của làn da khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau.

Hãng cam kết 100% sử dụng những hoạt chất có lợi cho da chiết xuất từ thực vật, kem dưỡng đêm Caudalie Resveratrol Fluide Lift không chứa paraben và các thành phần hóa học, không gây mụn và dị ứng, phù hợp với mọi loại da, đem lại cho bạn cảm giác thư thái, thức tỉnh vẻ đẹp làn da bạn.

Sản phẩm đạt rating trung bình 4/5 trên website beaute-test, trong đó 4/5 cho khả năng thẩm thấu và hiệu quả dưỡng da ; 4,5/5 điểm cho mùi hương nhẹ dịu tự nhiên.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 30 phụ nữ cho thấy làn da của 90% trong số họ được cải thiện đáng kể, làn da mịn màng và căng mượt hơn sau 28 ngày sử dụng.

------------------------------
☎️ Hotline/ zalo/ viber: 0919 151 805
Web: http://elixircosmetics.net/
Page: https://www.facebook.com/www.Elixircosmetics

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000