kem dưỡng dầu ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream


₫ 180.000

Sản phẩm kem dưỡng dầu ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cream siêu hot của Hàn
Giá
Giá sỉ liên hệ 0997398939 hoặc 090939839
Lời khuyên dành cho bạn nào dị ứng với ngựa thì nên chuẩn bị tinh thần trước khi đọc review về em kem dưỡng dầu ngựa 9 Horse Oil Cream của Hàn này nhé, vì chắc chắn những điểm đặc biệt từ kem dưỡng này sẽ khiến bạn phải tiếc nuối nếu bạn không thể làm bạn với “em ngựa”.
Điều đầu tiên cần khai báo trước là bạn cứ bình tĩnh đọc thông tin review về em kem dưỡng dầu ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream này rồi suy nghĩ và chọn lọc. Thực chất cái tên dầu dưỡng là đủ để bạn hiểu nó sẽ cấp dưỡng kinh khủng khiếp, thế nên dĩ nhiên em nó được khuyên là sử dụng vào mùa lạnh (mùa đông) sẽ ổn nhất cho hầu hết các loại da.

1. Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng dầu ngựa 9 Complex Guerisson Horse Oil Cream của Hàn này thuộc hãng Clair’s. Đây không phải là cái tên quá quen thuộc với chị em bạn gái nhưng nếu đã từng biết đến và nghe qua kem cloud 9 thì bạn cũng sẽ phần nào hiểu thêm về sản phẩm thuộc hãng này. Hầu như hãng chỉ tập trung vào dưỡng da và bộ sản phẩm của họ chủ yếu có thành phần chính là mỡ ngựa.

Sản phẩm này liên tục là best seller trên các trang thương mại điện tử uy tín khắp châu Á và cũng được Get it beauty bầu chọn.

2. Thành phần sản phẩm

Sản phẩm đặc biệt này sử dụng dầu ngựa tinh khiết từ nước Đức, có chứa ceramide – thành phần với các phân tử lipid kết hợp vs chất béo tự nhiên và tế bào sừng trên da , tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn độc hại và khắc phục chứng khô da.

Chi tiết thành phần khá dài, tuy nhiên chỉ cần có những thành phần được lăng xê nhiều nhất dưới đây cũng đủ khiến em kem dưỡng dầu ngựa này được truy lùng mua liên tục.

– Horse oil – mỡ ngựa: Hiện đang là thành phần “hot trend” của thế giới skincare ở Hàn. Quá trình sản xuất ra mỡ ngựa là đó là người ta hút lấy mỡ dưới da (phần cổ và bờm ngựa) hoặc lấy mỡ thừa từ các chú mỡ thịt trong lò mổ (chứ không phải là các chú ngựa đua hoang dã). Sau quá trình lọc cặn bẩn, khử màu, khử mùi, khử độc (chì) thì sẽ ra thành phần nguyên chất để sản xuất mỹ phẩm.

– Niacinamide: Đây là một thành phần dạng vitamin B3 được sử dụng khá phổ biến trong làm đẹp mục đích để làm sáng, đều màu da, giảm thâm nám, mụn sẹo bằng cách ức chế sản xuất melanin, đồng thời cũng đóng vai trò như một emollients duy trì độ ẩm, độ đàn hồi của da.

– 9-complex: Đây là hợp chất bao gồm chiết xuất của 9 loại thảo mộc đó là: bạc hà, bạc hà táo, xô thơm, hương thảo, oải hương, hoa hồng, chanh, hoa cúc và bưởi. Công dụng của chiết xuất này có tính kháng viêm, làm dịu, làm mềm da.

Bao bì sản phẩm

Hũ thủy tinh nổi bật với lớp vỏ bao ngoài màu cam chói lóa, nắp vàng óng chạm trổ khá sang. Phần hộp giấy bên ngoài hình trụ, phần đế khá chắc chắn, kèm bên hông là chiếc muỗng để lấy kem khá tiện lợi và vệ sinh. Tuy nhiên sản phẩm hiện trên thị trường đang được làm giả khá nhiều, nhà sản xuất phải gắn tag hidden để tránh bị ăn cắp mẫ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000