Kem Dưỡng Dạng Gel Naturie Hatomugi Skin Conditioning


₫ 265.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Dạng Gel Naturie Hatomugi Skin Conditioning đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ra mắt tháng 3/2016 nhưng NATURIE SKIN CONDITIONING GEL đã được xếp hạng 1 “Best New Cream First Half 2016” của tạp chí Cosme uy tín tại Nhật.
Naturie Skin Conditioning Gel tận dụng triệt để những lợi ích mà ý dĩ mang lại cho da. Sản phẩm có dạng gel lỏng với 81% là nước. Vì vậy kem dưỡng Naturie còn được phân loại như một loại serum gel.
♥ Naturie Skin Conditioning Gel là kem dưỡng ẩm dạng gel lỏng nhẹ thấm nhanh. Kem có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ với những công dụng dưỡng da tuyệt vời: dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng từng ngày.
✔ Xuất xứ: Nhật Bản
Naturie Skin Conditioning Gel hình thành 1 lớp " micro-gel" của nước để bổ sung độ ẩm cho da và đồng thời lớp "micro-gel" này giúp khóa ẩm mà ko cần dựa vào cái thành phần gốc dầu như những kem dưỡng ẩm thông thường.
-Cải thiện độ dàn hồi cho da, giúp da bạn mềm mịn.
-Làm sáng da, làm dịu viêm mụn.
-Cho da cảm giác tươi mát.
-Giữ lớp trang điểm lâu hơn.
-Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo màu nên hoàn toàn lành tính.
HDSD : sau khi đã rửa mặt sạch với srm và dùng toner làm cân bằng độ ẩm , lấy 1 luượng kem vừa đủ r thoa đều lên mặt và cảm nhận !!!
Hàng có sẵn n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000