Kem Dưỡng Da Trắng Hồng G9 Skin White In Milk Whipping Cream 50g


320.000 ₫ 199.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Da Trắng Hồng G9 Skin White In Milk Whipping Cream 50g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 320.000 xuống còn ₫ 199.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

White In Milk Whipping Cream là kem dưỡng trắng da đa tác dụng, sử dụng được cho mặt và body. Với chiết xuất từ tự nhiên nên lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem làm bật sáng tông da hiệu quả, sẽ tiệp vào da sau vài phút sau khi thoa, không phải trắng ảo mà trắng rất tự nhiên và căng mịn như làn da của các cô gái Hàn.
Công thức kem nhẹ dịu, nâng niu làn da, không chứa các chất bào mòn da, mang lại cho bạn làn da trắng ửng hồng hiệu quả.

Thiết kế vỏ hộp với tông màu chủ đạo trắng - hồng cùng hình dạng giống hộp sữa siêu đáng yêu đã làm rung động biết bao trái tim phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất kem mềm mịn, màu trắng sữa khi apply lên da, có cảm giác giống như đang thoa kem tươi, thẩm thấu rất nhanh mà không gây nhờn rít, bết dính.

Thành Phần

- 9 thành phần làm trắng hồng: niacinamide, protein từ sữa, glutathione, cam thảo, men galactomyces, cây cơm cháy, nam việt quất, rễ hoàng cầm, mâm xôi.

- 9 thành phần làm dưỡng da và dưỡng ẩm: fructan, trehalose, betaine, resveratrol, cây phỉ, rau má, hoa trà, cúc La Mã, chi anh thảo.
#G9SKIN #myphamchinhhang # TOP

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000