Kem dưỡng da tổ yến Aqua Birds Nest Energy Cream


₫ 290.000

Sản phẩm Kem dưỡng da tổ yến Aqua Birds Nest Energy Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn đang cần tìm 1 loại kem dưỡng giúp da trắng mịn mà, tươi trẻ và tràn đầy sức sống thì em kem Yến này sẽ đáp ứng tốt yêu cầu nha với 6 trong 1 công dụng chiết xuất từ tổ chim Yến ❤
🌺🌺
Kem dưỡng Aqua Birds Nest Energy Cream
✰ Dung lượng: 70g
✰ Giá: 290K
===========
Aqua bird’s Nestenergycream là sản phẩm kem dưỡng da từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Get New Skin có tác dụng giúp làn da tăng năng lượng và tăng sinh lực, làn da tràn trề sức sống và căng mịn, kết cấu kem thấm rất nhanh không gây cảm giác bết dính.
Gel dưỡng và chống lão hóa da cao cấp từ tinh chất collagen và tổ yến, tạo nên một lớp màng bảo vệ cho da khi cơ thể chìm vào giấc ngủ da vẫn được tái tạo, giúp da phục hồi tổn thương sau một ngày tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.
Với collagen trong gel hấp thu vào da, len lõi vào những tế bào giúp da căng mịn trong thời gian ngắn . Chất gel giúp dưỡng ẩm nhưng không gây bết dính, không có tác dụng phụ, phù hợp với tất cả mọi loại da.
Em kem nì giúp làn da tăng năng lượng và tăng sinh lực cho làn da với 6 công dụng trong 1 nha :
- Dưỡng trắng ,sáng làn da
- Cung cấp độ ẩm
-Chứa collagen giúp xóa mờ nếp nhăn &
-Se lỗ chân lông
- Cải thiện thâm nám tàn nhang
- Tăng độ đàn hồi cho da
Thành phần và công dụng:
Được chiết xuất từ tinh chất collagen giúp tái tạo da xóa nếp nhăn, tổ Yến cải thiện tế bào mô của da giúp da sáng dần, hạt chia với nhiều công năng giúp cung cấp các dưỡng chất cho da và nuôi dưỡng da hiệu quả, cây Húng Quế giúp kháng khuẩn hiệu quả, tái tạo và bảo vệ da khỏi tác động môi trường, cho bạn một làm da mượt mà, tràn đầy sức sống.
Hướng dẫn sử dụng:
Có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm lun ^^
Vệ sinh da mặt thật sạch, cho 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da mặt và cổ sau đó nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ cổ lên trên vùng trán.
#kemdu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000