Kem dưỡng da tinh dầu đà điểu Emu Oil Cream Careline - Tinh chất vàng tái tạo da date 2021


200.000 ₫ 139.000

Sản phẩm Kem dưỡng da tinh dầu đà điểu Emu Oil Cream Careline - Tinh chất vàng tái tạo da date 2021 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 139.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng da tinh dầu đà điểu Emu Oil Cream Careline - Tinh chất vàng tái tạo da

Emu Oil Cream Careline là sản phẩm giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm làn da trong suốt nhiều giờ, chống lại những tác nhân xấu gây hại đến làn da như: ô nhiễm môi trường, hoá chất độc hại bên ngoài…

Công dụng của Kem dưỡng da tinh dầu đà điểu Emu Oil Cream:

Tinh dầu Jojoba giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu cho làn da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
Loại bỏ các chất bã nhờn trên da, là loại kem trị mụn tránh tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn không cho vi khuẩn gây nên mụn.
Giúp tẩy tế bào chết và thâm nám ở dưới da giúp duy trì độ sáng mượt cho làn da.
Phục hồi độ săn chắc, khoẻ mạnh cho làn da, giúp kích thích tái tạo và phục hồi tế bào mới.
Ngăn ngừa và làm giảm thiểu sự hình thành của các nếp nhăn, vết chân chim.
Là một loại kem làm trắng da giúp da trắng hồng, tươi sáng, rạng ngời.
Cung cấp đầy đủ các Vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp làn da luôn khỏe mạnh.
Thành phần của Kem dưỡng da tinh dầu đà điểu Emu Oil Cream:

Emu oil (tinh dầu đà điểu): tái tạo và phục hồi lớp collagen phía dưới da, giúp da săn chắc, giảm quá trình lão hóa tự nhiên, hạn chế tình trạng da nhăn nheo và nứt nẻ, làm da sáng trắng, cung cấp độ ẩm cho da.

Mineral oil (dầu khoáng): với thành phần là noncomedogenic có tác dụng giữ ẩm cho làn da một cách tối ưu, tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm và ngừa mụn trứng cá.

Propylene Glycol: sử dụng giống như hoạt chất chống đông trong ngành công nghiệp, giúp làm ẩm, mềm và mịn da.

Emulsifying Wax (sáp nhũ hóa): giúp trung hoà thể nước và thể dầu lại với nhau, hỗ trợ nước và tinh dầu thẩm thấu vào da tốt hơn.

Isopropyl Myristate: là một loại dầu tổng hợp, được sử dụng nhiều trong hoá mỹ phẩm với chức năng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho da, giảm lượng dầu tiết ra trên bề mặt da.

Ceteareth 20: sử dụng để ổn định nhũ tương (thành phần không thể thiếu trong mỹ phẩm), tạo cảm giác mềm mượt cho da, tăng cường độ ẩm và bảo vệ lớp biểu bì của da.

Xanthan gum: thuộc nhóm polysaccharide gum tự nhiên hình thành bằng việc lên men glucose hoặc sucrose, sử dụng để tạo độ đặc cho các sản phẩm kem dưỡng da cao cấp.

Glyceryl Stearate: nhờ đặc tính làm mềm da, Glyceryl Stearate giúp làm chậm quá trình bay hơi nước, dưỡng ẩm da và ngăn tiết dầu trên da.

Tocopheryl Acetate (Vitamin E): giàu chất chống oxy hoá, giúp bảo vệ các mô tế bào khỏi tác động của quá trình oxy hoá. Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp làm chậm lại quá trình lão hoá tế bào, giữ ẩm cho da và giảm mức độ nhạy cảm của da đối với tia cực tím.

Polysorbate 20: sử dụng để nhũ hóa các hương liệu hoặc tinh dầu có trong nước.

Methylisothiazolinone & Benzisothiazolinone:là hợp chất có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp kiểm soát và tiêu diệt các vi sinh vật có hại, chúng hoạt động như một chất bảo quản tự nhiên cho mỹ phẩm.

Bilberry Extract (quả Việt quất): có chứa khá nhiều tannin có khả năng chống viêm, với thành phần hoá học bao gồm vitamin A, C và hydroquinone thực vật, rất hữu ích cho việc phòng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000