Kem dưỡng da tay và móng Kose Q10 Whitening MÀU HỒNG


₫ 124.000

Sản phẩm Kem dưỡng da tay và móng Kose Q10 Whitening MÀU HỒNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👄👄 Đảm bảo hàng chính hãng Nhật Bản 100%.
👉👉👉KEM DƯỠNG DA TAY VÀ MÓNG KOSE Q10 WHITENING
💢💋GIỚI THIỆU
👉💝💥Kem dưỡng da tay Kose Q10 Whitening là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, Kose đã cho ra đời hàng loạt các dòng mỹ phẩm cao cấp và được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái đẹp và được ưa chuộng hàng đầu thế giới.
👉💝💥Kem dưỡng da tay với thành phần là hỗn hợp Coenzim chiết suất nhân sâm và thảo mộc tự nhiên sẽ thẩm thấu làm hoạt hóa tế bào, dưỡng ẩm và mịn da, đặc biệt kem dưỡng da Q10 còn giúp xóa bỏ dần các đốm nâu và chai sần trong lòng bàn tay.
👉💝💥Bên cạnh đó, kem dưỡng da tay Q10 Whitening còn bổ sung chiết xuất ngọc trai nguyên chất nuôi dưỡng bàn tay đến từng ngón tay đẹp nuột nà và trắng mịn. Trong kem dưỡng da tay có thành phần chống nắng duy trì làn da sáng mịn lâu dài.
💢💋MÔ TẢ SẢN PHẨM
👉💝💥* Thiết kế vỏ ngoài:
Dạng tuýp, có thiết kế dốc ngược, nắp bật dễ dàng điều chỉnh lượng kem mỗi lần sử dụng. Tuýp kem khá lớn nhưng không quá cồng kềnh, có thể mang theo bên mình, đi du lịch bỏ túi cũng rất tiện lợi
👉💝💥* Kết cấu bên trong:
Chất kem màu trắng, sệt không quá đặc, mùi thơm nhẹ dịu. Kem dưỡng khi dùng lên da thấm nhanh và không bị nhờn rít, cho bạn cảm giác thoải mái, không quá khó chịu.
💢💋CÔNG DỤNG

✅✅✅✅✅✅✅Tuýp kem dưỡng da tay màu HỒNG: Dạng gel dưỡng da, tươi và không nhờn, ức chế melanin qua đó làm trắng da, ngăn ngừa tàn nhang, mùi thơm anh đào dễ chịu => ✅phù hợp DƯỠNG DA tay nhờn vào ban ngày.

👉💝💥Kem có chứa chất tái tạo da Q10 với coenzim sẽ thấm thấu làm hoạt hóa tế bào, dưỡng ẩm, làm mịn da, xóa bỏ dần các đốm nâu và chai sần trong lòng bàn tay.
👉💝💥Đặc biệt sự bổ sung chiết xuất ngọc trai nguyên chất giúp làm mềm da, chậm quá trình lão hóa, làm trắng da tay. Trong kem còn chứa dưỡng chất chống nắng duy trì làn da sáng mịn lâu dài.

💢💋KOSE độc quyền 3 thành phần:
- Tinh chất Coenzyme Q10: nhanh chóng ngăn ngừa lão hóa, da tay thô, tăng cường độ cứng và độ đàn hồi da tay
- Tinh chất làm trắng từ lúa mạch: thải trừ sự tích tụ melanin, loại bỏ sắc tố làm tối màu da
- Urea giữ ẩm: thâm nhập sâu vào dưới da để giữ ẩm, tăng đáng kể lượng nước
💢💋Đặc biệt hiệu quả cho da khô, da bị nứt nẻ trong mùa đông.
💢💢💢💋💋Sản phẩm được phụ nữ Nhật Bản tin dùng và đánh giá cao.
#kemduongdatay #kemkoseq10 #kemduongdataykose #kemduongdataynhatban #kemduongdataynhat #duongdatayvamong #duongdatay #duongtrangda #kemduongtrangda #kemlamtr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000