Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Perfumed Hand Cream


₫ 80.000

Sản phẩm Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Perfumed Hand Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#kemduongdatay
Dung tích: 30ml

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Perfumed Hand Cream là sản phẩm mới ra mắt năm 2015, được nâng cấp hơn so với dòng Hand Cream cũ của Innisfree. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại cho da. Kem dưỡng da tay Innisfree jeju hand cream sẽ mang lại cho bạn đôi tay mịn màng, hồng hào, không còn thô ráp.

1. Công dụng:

– Với chiết xuất từ bơ hạt mỡ, giúp cung cấp độ ẩm một cách hiệu quả.

– Kết cấu kem giúp thấm sâu và cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da tay mịn màng.

– Kem nhẹ nhàng hấp thụ nhanh chóng vào da mà không gây nhờn dính.

2. Hương thơm

-Có mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng

-Mùi hương giữ lâu như đang mang theo nước hoa trên người.

Perfumed Hand Cream season 2 có một số cải tiến mới như: 

-Khả năng lưu dữ mùi thơm lâu hơn.

-Dưỡng ẩm tốt hơn và hấp thụ nhanh chóng hơn không gây nhờn dính.

-Nắp mở dễ dàng sử dụng hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa tay, lấy ra một lượng vừa đủ và massage nhẹ nhàng vào tay của bạn và vỗ đều để kem nhanh thẩm thấu vào da.

Có 10 loại cho bạn lựa chọn:

1. Innisfree Gardenia Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương hoa chi tử: hương thơm tinh khiết của hoa chi tử trắng tuyệt vời được trải dài dọc theo tuyến đường ven biển của Jeju.

2. Innisfree Hydrangea Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương hoa cẩm tú cầu: có hương thơm của hoa cẩm tú cầu tại đảo Jeju nở rộ dưới ánh mặt trời ấm áp.

3. Innisfree Wild Berries Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương berries: có mùi ngọt ngào dễ thương từ quả berries mọc hoang dã theo từng bụi tại đảo Jeju.

4. Innisfree Peach Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương đào: có mùi thơm ngọt ngào từ quả đào tại đảo Jeju.

5. Innisfree Cedar Wood Hand Cream– Kem dưỡng da tay hương cây tuyết tùng: có hương thơm mát mẻ và sinh động bởi con đường rợp bóng cây tuyết tùng tại đảo Jeju.

6. Innisfree Mini Bamboo Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương cây tre: có hương thơm tinh khiết và rõ ràng về cây tre tạo cảm giav1 tươi mát tại đảo Jeju.

7. Innisfree Sudachi Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương trái sudachi: có hương thơm mạnh mẽ từ quả sudachi cho bạn cảm giác như một điệu nhảy ở trong miệng.

8. Innisfree Apricot Blossom Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương hoa mận: có hương thơm ngọt ngào và gợi cảm của hoa mận, một loài hoa thông báo xuân đến tại đảo Jeju.

9. Innisfree Tangerine Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương quýt: có hương thơm tươi của quýt quanh đảo Jeju sau khi trời mưa.

10. Innisfree Lotus Flower Hand Cream – Kem dưỡng da tay hương hoa sen: mùi hương thanh lịch và huyền bí của hoa sen trên miện