Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn 25g - lavender Hương hoa oải hương


₫ 210.000

Sản phẩm Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn 25g - lavender Hương hoa oải hương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

===Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn 25g - lavender Hương hoa oải hương
♥♥Lavender: hương thơm đặc trưng của hoa oải hương. Thật khó để miêu tả chính xác mùi hương này, các chuyên gia về nước hoa đã ví mùi oải hương như mùi cỏ ấm dưới ánh mặt trời lẫn với mùi biển thơm nồng, mát lạnh của vùng French Riviera bình yên ở Địa Trung Hải.
♥♥Crabtree & Evelyn là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Anh. Crabtree & Evelyn luôn đưa ra những sản phẩm chiết xuất tinh khiết từ thiên nhiên, có hương thơm độc đáo mang đậm hương vị, màu sắc của những khu vườn cổ xưa ở nước Anh.

♥♥Chất kem của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn được rất nhiều người khen ngợi. Chất kem không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, khi thoa lên tay có cảm giác mát lạnh, cũng không gây nhờn rít hay ướt quá mà ngay khi thoa lên làn da như được phủ một lớp phấn mỏng và mịn.
♥♥Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn cũng được đánh giá cao bởi độ dưỡng ẩm tốt. Nếu bạn thoa kem trước khi đi ngủ, đến sáng hôm sau bạn vẫn cảm thấy làn da vô cùng mịn màng. Còn nếu bạn sử dụng vào buổi sáng trước khi đi làm, sau 1 - 2 lần rửa tay, bạn vẫn cảm nhận được độ mềm mịn của làn da.
♥♥Một ưu điểm của kem này nữa là dùng xong tay rất mịn màng và không hề bị dính, hơn nữa giữ được mùi hương rất lâu. Sau một vài giờ vẫn có thể thấy được hương thơm nhẹ dịu dàng.
------------------------------------------------------------
🔔#Linhus chuyên bán mỹ phẩm authentic và nhận order từ các web Mỹ với giá tốt nhất
📞 0989519719 (call/imess/viber/zalo)
📞0868436660 (call/viber/zalo)
⏰ 8am - 10pm
✈️ Ship toàn quốc. Phí ship từ 18k-35k trong TP.HCM hoặc freeship tại 1 số địa điểm (thỏa thuận). Các bạn ở tỉnh, phí ship theo giá bưu điện.
🏡 160 Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM (8h-19h)
🏡 158/30 Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM (sau 19h) (vui lòng gọi điện trước)
#lavender #hoaoaihuong #crabtree #crabtree&evelyn #evelyn #kem #kemduongdatay #kemduongtay #huonghoa #muakemduongdatay #hangxachtay #auth #kemduongthe #duongtay #kemduongdataynaotot #kemduongdagiare #kemduongdataygiabao

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000