Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Moisturizing Hand Cream 50ml


₫ 95.000

Sản phẩm Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Moisturizing Hand Cream 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❣️ ❣️ ❣️ 3B BEAUTIQUE ❣️ ❣️ ❣️
Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Moisturizing Hand Cream nằm trong bộ sản phẩm sử dụng thành phần chính chiết xuất từ trà xanh của thương hiệu Benew. Với tinh chất trà xanh, kem sẽ tăng cường dưỡng ẩm da, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng da khô ráp, nứt nẻ do thiếu nước hoặc do thời tiết đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm da, đen da. Sản phẩm thích hợp dùng trong mùa đông hoặc người thường xuyên tiếp xúc với chất tẩy rửa, nước giặt, nước xả vải..., phù hợp với mọi loại da. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Rửa sạch tay

Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn

Có thể dùng nhiều lần trong ngày, sau khi rửa tay hoặc da tay khô

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Để xa tầm tay trẻ em

Thông tin thương hiệu

Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do công ty Art Nouveau Cosmetics sản xuất. Các sản phẩm của Benew sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao với giá thành hợp lý, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn dành cho da. 

#kemdưỡngdatay #kemduong #kemduongam #kemduongd

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000