Kem Dưỡng Da O.S.T C20 Vitamin Sleep 9 To 5 Crema -mẫu mới


₫ 300.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Da O.S.T C20 Vitamin Sleep 9 To 5 Crema -mẫu mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍊🍊🍊 Nàng dùng nguồn #Vitamin_C lành tính nào để #nâng_tone và #chống_lão_hóa cho làn da???
➡ Kem Dưỡng Da Tia’m My Signature A+ Cream hot nhất xứ sở kim chi sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng đấy ạ.
✈️ Xuất xứ: Hàn Quốc
💰 Giá bán: 300/ hủ 50ml

🔖🔖🔖 Có-thể-bạn-chưa-biết: Kem Dưỡng Da Tia’m My Signature A+ Cream là sản phẩm "thay áo mới" hoàn toàn từ Kem Dưỡng Da O.S.T C20 Vitamin Sleep 9 To 5 Crema. Tuy nhiên, chỉ có nhãn hiệu và tên sản phẩm thay đổi, còn thành phần được giữ "u như kỹ". Vậy nên đừng vì "bộ cánh" mới mà không nhận ra em ấy nha các nàng.

🍊 Kem Dưỡng Da Tia’m My Signature A+ Cream là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho da khô và xỉn màu, với thành phần vitamin C tinh khiết giúp giảm thâm nám, làm sáng và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

🍊 Chính nhờ sở hữu nguồn Vitamin C dồi dào nên sản phẩm có công dụng thúc đẩy sự sản sinh collagen, kích thích tái tạo da, cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

🍊 Ngoài ra, em ấy còn hỗ trợ làm lành sẹo hoặc thâm do mụn để lại, đồng thời tăng sức đề kháng cho da luôn khỏe mạnh, chống lại các yếu tố môi trường gây hại.

🍊 Kem còn giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da luôn trong trạng thái mềm mại, căng mịn suốt cả ngày dài.

🍊 Kết hợp sử dụng vào ban ngày cùng kem chống nắng để tăng hiệu quả bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV.

🍊 Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khi lên da lại thấm cực nhanh mà vẫn đảm bảo giữ được độ ẩm mượt trên da giúp làn da luôn trong trạng thái mềm mại, căng mịn đầy khỏe khoắn.

🍊 Hương cam tươi mát có trong sản phẩm tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần cực hiệu quả mỗi khi sử dụng.

📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên da.
- Dùng tay vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu nhanh vào da.
- Kết hợp sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da tố

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000