Kem dưỡng đa năng lucas papaw ointment


120.000 ₫ 85.000

Sản phẩm Kem dưỡng đa năng lucas papaw ointment đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 85.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment 25g.
Giá lẻ: 135k

Kem dưỡng đa năng Lucas Papaw Ointment với thành phần được chiết xuất từ trái đu đủ thiên nhiên tại vùng đảo xinh đẹp QueenIsland, một loại quả mà chính Dr Lucas – “cha đẻ” Lucas Papaw Ointment đã khám ra khả năng kỳ diệu của trái cây này như là một chất làm lành vết thương kỳ diệu nhất thế giới. Chính vì thế Lucas Papaw Ointment có vô số công dụng nhờ đặc tính tuyệt vời từ cây đu đủ.

Lucas Papaw Ointment giúp trị các vấn đề về da như:
1 – Bỏng nước sôi và bỏng do bị cháy rộp.
2 – Cháy nắng.
3 – Bị phát ban, vết thương bị cắt.
4 – Hăm tã và bị nứt đầu ti do cho con bú.
5 – Bị côn trùng cắn.
6 – Bị mảnh vụn & gai đâm.
7 – Trị nứt trên tay và chân, môi, mụn nhọt.
8 – Trị da khô hay bị phồng rộp.
9 – Vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc ….
10 – Cứu trợ tạm thời khi bị bệnh trĩ.

Kem đa năng Lucas Papaw Ointment đáp ứng độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận. Sản phẩm không chứa: polyvinylpyrrolidone, shellac hay sodium lauryl sulphate, polyplasdone, talc.
Nhờ những tác dụng cực đỉnh này, tuýp kem đa năng của một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Úc trở thành vật bất ly thân của hàng loạt ngôi sao và thường xuyên được các tạp chí gợi ý cho độc giả.
Xuất xứ: Úc
#lucas #lucaspapaw #kemdanang #kemdananglucas #duongmoi #duongmoilucas
Xem thêm các sp dưỡng môi tại #duongmoixminnastore
Xem thêm các sp kem dưỡng da tại #kemduongdaxminna