KEM DƯỠNG DA MINI INNISFREE ORCHID ENRICHED CREAM


₫ 50.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG DA MINI INNISFREE ORCHID ENRICHED CREAM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KEM DƯỠNG DA MINI INNISFREE ORCHID ENRICHED CREAM

Dung tích: 5mL
Giá: 50k
✅ Khi bước vào độ tuổi từ 25 trở đi, da đã bắt đầu vào giai đoạn lão hóa, khi đó da của chúng ta sẽ dần khô đi, xuất hiện nếp nhăn trên da và da không còn mềm mại như trước.
✅ Sản phẩm được chiết xuất từ hoa phong lan, một loài hoa vô cùng đặc biệt vì đây là loài hoa có thể sống trong tuyết tại đảo Jeju và nở hoa rất đẹp vào mùa xuân. Khi nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện ra rằng hoa phong lan chứa rất nhiều dưỡng chất giúp tái tạo lại tế bào.
✅ Chứa thành phần Orchid Elixir ™ quý giá, chống oxy hóa vượt trội.
✅ Chiết xuất từ hoa lan làm sáng da, tăng cường khả năng bảo vệ da.
✅ Giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn trên da, giúp săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi, dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.
✅Tạo một lớp rào cản ngăn chặn sự mất nước và độ ẩm trên da suốt cả ngày.
✅ Mùi hương dịu nhẹ, thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da.
✅ Trong kem không chứa parabens, các thành phần nguồn gốc động vật, dầu khoáng, màu tổng hợp, imidazolidinyl urê.
✅ CÁCH DÙNG:
Lấy một lượng kem thích hợp thoa lên da và cổ, kết hợp với massage giúp kem thấm nhanh vào da. Nếu da quá khô, áp thêm một lớp kem mỏng nữa lê

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000