Kem dưỡng da mặt Rosa


₫ 320.000

Sản phẩm Kem dưỡng da mặt Rosa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu về Kem Rosa trị mụn UV30:
– Mụn là nỗi khổ chung của khác nhiều bạn trẻ hiện nay. Để loại bỏ mụn một cách hiệu quả không tốn nhiều chi phí và thời gian, giờ đây bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm với kem Rosa trị mụn Beauty Cream UV/30.
– Nghiên cứu và áp dụng công thức khoa học mới nhất có tác dụng đột phá độc đáo, kết hợp với các thành phần thảo dược đặc biệt hữu hiệu từ Đông Phương và Tây Phương, chất tinh dầu được chiết xuất từ ngọc trai nhỏ tự nhiên, chất dưỡng da, vitamin, chất diệt trùng và các chất chống ánh nắng mặt trời đều được phân chia theo liều lượng.
– Kem Rosa trị mụn Beauty Cream UV/30 không chỉ điều trị cho tất cả các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen mà nó còn giúp bạn thực sự tự tin với làn da mềm mại, mịn màng, trắng sáng, rạng ngời không tì vết.
– Đây là bước đột phá trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm đã cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo ở mức độ cao nhất và cùng lúc phát huy hiệu quả mạnh mẽ nhất.
Công dụng:
– Kem Rosa UV 30 thành phần có chất dưỡng da, vitamin bổ sung cho da và các chất diệt trùng đặc biệt tinh chất ngọc trai thiên nhiên giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và các vết nám, tàn nhang đồng thời chữa trị các bệnh của da, giúp làn da trở nên mịn màng hồng hào và lưu thông khí huyết. Giúp trẻ hóa làn da.
– Chống các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào da mặt.
– Làm se khít lỗ chân

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000