Kem dưỡng da Firmax3


₫ 1.500.000

Sản phẩm Kem dưỡng da Firmax3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

FIRMAX3 – KEM DƯỠNG THẦN KỲ, CUNG CẤP DINH DƯỠNG CHO TẾ BÀO, KÍCH THÍCH NỘI TIẾT TỐ TOÀN DIỆN BẰNG CÔNG NGHỆ NANO

[ *** ĐẶC BIỆT TRONG MÙA WORLD CUP TỪ 28/6 ĐẾN 31/7, ĐỒNG GIÁ 1.150.000 KHI MUA TỪ 2 SẢN PHẨM TRỞ LÊN. *** ]

Kem này hoạt động như một nội tiết tố thích ứng với công nghệ nano (kỹ thuật hấp thụ tốt nhất). Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, sẽ được hấp thụ ngay lập tức và chuyển hóa nhanh chóng, không qua quá trình tiêu hóa. Vì vậy, nó có thể được tự động chuyển hóa thành nội tiết tố cho các cơ quan tương ứng của cơ thể.

THÀNH PHẦN:
Chiết xuất Kigelia Africana (Cây Bí Đặc), Manjakani, Centella Asiatica (Rau má), khoai lang hoang dã, Aloe Vera (lô hội), Tế bào gốc của táo, Tongkat Ali (Mật nhân), Chiết xuất đậu tương, Collagen, Vitamin A, Vitamin B3, Vitamin E và Vitamin B5.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Dùng đầu ngón tay lấy 1 lượng nhỏ kem bôi và cọ xát vào các động mạch cánh tay, cổ. Dưỡng chất hấp thụ qua da theo máu đi lên mặt và não. Điều này rất quan trọng bởi vì não là cơ quan kiểm soát cơ chế hoạt động hệ thần kinh và nội tiết trong cơ thể.
- Sử dụng trên cổ sẽ mang lại hiệu quả trên mặt và cơ bắp. Do đó, nó có thể giúp điều trị mụn trứng cá, tàn nhang, nếp nhăn, răng, huyết áp cao, huyết áp thấp, mệt mỏi, đau nửa đầu, rụng tóc v.v…
- Kem này có thể hòa tan bằng cách trộn với nước thường để sử dụng cho vùng rộng lớn như phần bụng. Bôi kem hòa tan với nước khoảng 2 cm từ rốn xoa ngược chiều kim đồng hồ.
- Sử dụng trên bụng có thể giúp giải quyết vấn đề béo phì, giảm mở bụng, các vấn đề về thận, bệnh tiểu đường; các vấn đề về tiêu hóa, cũng như đầy hơi ở trẻ sơ sinh.
- Sử dụng trên vùng kín giúp cải thiện hệ thống tiết niệu cũng như các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục.
#làmđẹp #lamdep #dưỡngda #thẩmmỹ #dinhdưỡng #sứckhỏe #làmđẹptựnhiên #phòngbệnh #tăngcườngmiễndịch #sinhlý #mỹphẩm #căngdamặt #chămsócda #chămsócsứckhỏe #dinhdưỡngtếbào #Collagen #tếbàogốc #vi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000