Kem dưỡng da Dermalogica Active Moist


₫ 950.000

Sản phẩm Kem dưỡng da Dermalogica Active Moist đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

kem dưỡng trọng lượng nhẹ, không dầu với công thức dễ thoa, trong suốt giúp thêm ẩm cho làn da hỗn hợp. Chứa Silk Amino Acids và hỗn hợp độc đáo của các tinh chất thảo một giúp cải thiện kết cấu da và chống lại bề mặt thiếu nước. CÔng thức hoàn toàn không chứa mày và hương thơm nhân tạo.
Các thành phần chính trong Kem dưỡng da Active Moist
Silk Amino Acids: Giúp làm mềm và cải thiện cấu trúc da.
Citrus Medica Limonum (Quả chanh), Hedera Helix (Cây thường xuân), Cải xoong và Cây ngưu bàng: Các chiết xuất làm se giúp làm thanh khiết làn da.
Lavandula Angustifolia (Oải hương), Malva Sylvestris (Cây cẩm Quỳ) và Cucumis Sativus (Quả dưa chuột): Các chiết xuất làm dịu giúp thêm ẩm sâu cho da.
✳️✳️✳️Công dụng:
Cung cấp nước hiệu quả không chứa dầu không để lại cảm giác nhờn dính.Làm dịu và cải thiện cấu trúc da.
Công thức trong suốt, dễ sử dụng giúp da mềm mại, thẩm thấu nhanh chóng
✳️✳️✳️Cách sử dụng:
Thoa lên toàn bộ vùng mặt và cổ còn hơi ẩm với các động tác nhẹ nhàng hướng lên. Tốt nhất là được thoa ngay sau khi vừa xịt Multi-Active Toner. Có thể thoa lên trên hoặc trộn với Concentrated Booster để tăng cường kết

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000