Kem Dưỡng Da ban ngày (340)


₫ 351.000

Sản phẩm Kem Dưỡng Da ban ngày (340) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Firming Day Lotion là loại kem chăm sóc da được ứng dụng công nghệ tiến tiến với công thức đặc biệt dùng kết hợp trong Bộ sản phẩm chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence® của chúng tôi. Rất lý tưởng sử dụng để dưỡng da vào ban ngày nhằm chống lại các tác nhân môi trường bởi Forever đã kết hợp khoa học của ngành da liễu học và nghệ thuật của ngành mỹ dung học để cho ra đời Kem dưỡng da Firming Day Lotion - một sản phẩm làm giảm hiệu quả các dấu hiệu lão hóa bằng cách làm săn chắc da, tái tạo da và làm se khít lỗ chân lông. Firming Day Lotion còn được sử dụng làm lớp kem nền trang điểm rất tuyệt vời.
* Kem dưỡng da ban ngày Firming Day Lotion là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, được ra đời từ những nghiên cứu của các bác sĩ da liễu nổi tiếng. Là tâm huyết của những người làm nghề chăm sóc sắc đẹp, cho chị em sắc đẹp vượt thời gian.
Kem dưỡng da ban ngày Firming Day Lotion được tạo ra từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên như: lô hội chất tạo ẩm, chất giữ ẩm, collagen, hoa cúc la mã, nước, Propanediol, Glyceryl Stearate, Methyl Gluceth-20, Stearic Acid, Ethylhexyl Palmitate, Glycereth-26….. Giúp giảm các dấu hiệu lão hóa, cân bằng dưỡng chất, săn chắc da, tái tạo da và se khít lỗ chân lông.
* Ưu điểm vượt trội của kem dưỡng da ban ngày Firming Day Lotion
- Một loại kem chăm sóc da được ứng dụng công nghệ iên tiến
- Làm săn chắc, giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da
- Làm se khít lỗ chân lông
- Là lớp kem nền trang điểm tuyệt vời, đặc biệt cho vùng da dưới mắt
- Có chứa các Vitamin C

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000