Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream


₫ 420.000

Sản phẩm Kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

😍😍😍 Rating của dòng kem shiseido nổi tiếng này khá cao các bạn nhé ❗❗❗

💃 KEM DƯỠNG DA BAN ĐÊM #SHISEIDOAQUALABELSPECIALGELCREAM

🌷Shiseido Aqualabel Cream là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.

🌷 Với chức năng chống lão hoá cao, đã nổi tiếng đình đám ở nhiều quốc da. Kem Shiseido Aqualabel Special Gel sẽ giúp Da bạn mềm và căng mịn hơn xóa dần nếp nhăn vùng mắt, miệng và trán, làn da sẽ sáng dần lên, đốm nâu mờ dần, se khít lỗ chân lông.

🌷 Vì #ShiseidoAqualabel 5 trong 1 có tác dụng như một mặt nạ ngủ, nên bạn sẽ cảm thấy mát lạnh khi thoa chúng, rất sảng khoái và thư giãn. Làn da của bạn sẽ được chăm sóc bởi sản phẩm một cách tối ưu nhất.

🌷 Cách dùng: sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên mặt và massage từ 5-10 phút cho da thẩm thấu sâu tối đa (tránh thoa sát vào vùng mắt)

🌷 Xuất xứ: Nhật Bản

🌷 Trọng lượng: 90g


-------------------------

🌂 Đảm bảo hàng xách tay 100% từ Nhật, hầu hết các sản phẩm là hàng nội địa của Nhật.

🌂 Hàng về bằng đường hàng không, nhanh và an toàn.

🌂 Tư vấn kỹ càng cho khách hàng trước khi dùng sản phẩm.
#shiseido #shiseidoaqualabel #shiseido5in1 #aqualabel #aqualabel5in1 #kemaqual