Kem dương da ban đêm L’oreal Revitalift Laser X3 Nacht.


₫ 510.000

Sản phẩm Kem dương da ban đêm L’oreal Revitalift Laser X3 Nacht. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Dưỡng da Ban đêm L’oreal Revitalift Laser X3 Nacht
Hãy khám phá sức mạnh mới Chống Lão hóa ban đêm với công thức đặc biệt để tận dụng Thời điểm vàng tái tạo da, Phục hồi da Tối ưu!
– Giảm nếp nhăn, mềm mịn và săn chắc da
– Chống Lão hóa, Nuôi dưỡng và Tái tạo Tế bào da
– Làm mờ Thâm nám, nâng tông da, làm đều màu da nhờ quá trình chăm sóc từ sâu bên trong với công thức X3:
+ Công thức đươck làm giàu với Nồng độ cao của Pro-Xylane để làm mềm mịn nếp nhăn.
+ Thành phần hoạt động của LHA và Axit Hyaluronic tinh chỉnh cấu trúc bề mặt da
+ Giàu chất Centella Asiatica, Chiết xuất Thực vật được biết đến với tác dụng Phục hồi và tái tạo da Hiệu quả. Nó làm tăng sự Tái tạo da và xây dựng hàng rào Bảo vệ da an toàn hơn.

Kết quả sau khi thức dậy Làn da của bạn như được Phục hồi tuổi xuân của da, Tươi mới, căng mịn, thong thoáng.
Sau 1 tuần nếp nhăn giảm rõ rệt
Sau 4 tuần cấu trúc da được Hồi phục, căng mịn, trẻ trung
Khi bước vào tuổi 30, mọi người ai cũng phải đối mặt với những sự thay đổi ngày càng xấu điệ của làn da, ở độ tuổi này những nếp nhăn li ti cùng vết chân chim ở mếp miệng và khóe mắt bắt đầu xuất hiện và ngày càng có chiều hướng tăng dần vào tuổi 40 – 50. Vào lúc này những sản phẩm chống lão hóa da rất cần thiết đối với bạn và bộ 3 ngăn ngừa lão hóa L’Oreal Revitalift Laser X3 – Kem Ngày + Đêm + Serum chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại làn da trắng đẹp mịn màng như tuổi thanh xuân.

Kem chống lão hóa ban ngày L’oreal Revitalift Laser X3 được tích hợp các thành phần thiết yếu như: Ceramide Pro và 3% Pro-Xylane giúp làm mờ các nếp nhăn đáng ghét trên da, xóa sạch những vết chân chim. Làn da được dưỡng ẩm, trở nên săn chắc và căng mịn hơn. Với phức hợp LHA, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết, qua đó cải thiện làn da rõ rệt sau vài tuần sử dụng.

Tinh Chất Tăng Cường Dưỡng Da Săn Chắc & Se Khít Lỗ Chân Lông L’Oreal Revitalift Laser X3 được tích hợp các thành phần thiết yếu, giúp cân bằng độ ẩm cho da, ngăn các bả nhờn và nhẹ nhàng se khít lỗ chân lông. Luôn cung cấp đủ đổ ẩm góp phần giúp làn da thông thoáng dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất khác. Cho bạn kết quả làn da mềm mại, trắng hồng rạng ngời.

– Sản phẩm được áp dụng công nghệ cao giúp tác động từ sâu bên trong giúp làn da ngày càng căng mịn tràng đầy sức sống. Hơn vậy, sản phẩm còn được bổ sung LHA, giúp loại bỏ hết các tế bào chết và kích thích sự tái tạo các lớp biểu bì mới, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thẩm thấu của các dưỡng chất có lợi, đem đến cho bạn một làn da căng mịn và săn chắc.
Dung tích : 50ml
---------------------------------------
Libra Shop : 48/100 Tây Sơn , Đống Đa , Hn
Linh : 016389

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000