Kem dưỡng da ban đêm dạng gel Dermalogica Overnight Clearing Gel 50ml


1.627.000 ₫ 1.301.600

Sản phẩm Kem dưỡng da ban đêm dạng gel Dermalogica Overnight Clearing Gel 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.627.000 xuống còn ₫ 1.301.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dermalogica Overnight Clearing Gel làm sạch da, dịu viêm sưng và ngăn ngừa mụn bằng cách giảm lượng dầu dư thừa, lấy đi chất cặn bã làm tắc nang lông, mang đến làn da khoẻ mạnh.
Thành phần và công dụng

- Salicylic acid: kích thích quá trình tẩy da chết tự nhiên, giúp làm sạch những nang lông bị tắc nghẽn và giảm thiểu sự hình thành mụn.

- Niacinamide, biotin, zinc gluconate, chiết xuất từ men, caffeine và nordihydroguaiaretic acid: ngăn ngừa hoạt động quá tải của tuyến dầu, làm sạch và tinh khiết da giúp da sáng hơn và làm dịu viêm sưng.

- Melaleuca alternifolia ( trà xanh ) leaf: kháng khuẩn tự nhiên giúp ngăn ngừa vi khuẩn đồng thời kích thích các tác nhân chống khuẩn tự nhiên của da, hàn gắn vết thương trên da và làm dịu da.

- Cây mơ trân châu: giúp ngăn chặn vi khuẩn bằng cách kích thích các tác nhân chống khuẩn tự nhiên của da.

- Lá camellia oleifera (trà xanh): giúp làm dịu da viêm sưng.

- Hyaluronic acid: cung cấp độ ẩm và cải thiện sự đàn hồi cho da.

Cách dùng

Sử dụng Kem dưỡng da ban đêm dạng gel Dermalogica Overnight Clearing Gel vào buổi tối sau bước làm sạch da.

Đóng gói: Lọ 50ml.

Nhà sản xuất: Dermalogica

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000