KEM DƯỠNG CHỐNG NHĂN VÙNG MẮT WHOO- QI & JIN EYE CREAM


₫ 10.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG CHỐNG NHĂN VÙNG MẮT WHOO- QI & JIN EYE CREAM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KEM DƯỠNG CHỐNG NHĂN VÙNG MẮT WHOO- QI & JIN EYE CREAM 🏵️🌿🍒☘️

♥️♥️♥️ #Đôi_mắt được ví như cửa sổ tâm hồn trong mỗi người chúng ta, một đôi mắt đẹp và tràn đầy sức sống sẽ làm cho gương mặt bạn tỏa sáng và tươi tắn hơn. Phụ nữ khi ở độ tuổi 25 trở lên, nếp nhăn vùng mắt sẽ xuất hiện điều đó làm cho đôi mắt mất đi sự trẻ trung và thiếu sức sống. Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng chống nhăn quầng mắt là việc quan trọng trong những bước dưỡng da hằng ngày.

☘️ #Kem_Dưỡng_Chống_Nhăn_Vùng_Mắt - Qi & Jin Eye Cream , với tính nắng cải thiện nếp nhăn vượt trội, đem lại sự căng chắc cho làn da mắt vốn dễ bị chùng giãn,giảm quầng thâm, bọng mắt, cho vùng da mắt sáng tươi, đầy sinh khí. Đồng thời sản phẩm hấp thụ nhẹ nhàng, thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho vùng da mắt mỏng manh.

☘️ Sản phẩm dành riêng cho vùng mắt có khả năng cải thiện nếp nhăn vượt trội, nhất là vùng đuôi mắt mang lại độ đàn hồi cho vùng da ở mắt. Đồng thời, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho da, hạn chế chảy xệ ở vùng mắt, tạo nên sự thanh thoát cho gương mặt.

☘️ Qi & Jin Eye Cream với chất kem bên trong màu vàng, đặc mịn như bơ bạn sẽ cảm thấy làn da như được tái sinh chỉ sau lần đầu sử dụng. Sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng, không gây tình trạng bết dính da. Mang lại cho bạn đôi mắt tràn đầy sức sống và tươi sáng hơn. Ngoài ra, với chiết xuất từ các thành phần Đông dược từ hoàng cung, không gây kích ứng vùng da mỏng manh, nhạy cảm quanh mắt.

🍀Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

☘️ #Cách_dùng: lấy 1 lượng sp nhỏ ra tay rồi bôi 1 lớp thật mỏng vào dùng da quanh mắt.

🏧 Giá bán : 10k/gói ( dùng được 6-7

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000