KEM DƯỠNG C20 VITAMIN SLEEP 9 TO 5 CREMA


₫ 300.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG C20 VITAMIN SLEEP 9 TO 5 CREMA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thêm một sự lựa chọn nữa cho chị em về dòng kem dưỡng dành cho da vào ban đêm đây. Đó chính là Kem dưỡng C20 Vitamin Sleep 9 to 5 Crema, hãy cùng tìm hiểu về những tác dụng thần kì mà em ấy mang lại cho làn da nhé ^^.
<3 Tại sao bé này lại có tên gọi là 9 to 5? Bởi vì ngay cả khi làn da của bạn được nghỉ ngơi trong khi chỉ ngủ có 5 tiếng thôi, sau khi bôi kem dưỡng, làn da vẫn sẽ có vẻ tươi sáng và đủ độ ẩm như bạn ngủ đủ 9 tiếng vậy.
<3 Chất kem rất mỏng và nhẹ, không bết dính, nên thấm thấu rất dễ dàng, thành phần dưỡng ẩm tốt nhất sẽ giúp cho làn da dễ hấp thụ Vitamin.
<3 Da bạn khô và mất nước, đừng lo vì kem dưỡng có thể cấp nước hiệu quả, tái cân bằng lại nước cho da. Các tế bào da bị tổn thương sẽ được phục hồi, trong lúc bạn ngủ thì kem dưỡng dần dần tái tạo lại làn da, khiến cho da trở nên mịn màng và căng mọng hơn.
👉 Cách sử dụng : Bạn có thể sử dụng cả buổi sáng và buổi tối, tuy nhiên vẫn nên khuyên dùng cho buổi tối thôi nhé ^^ Sau khi làm sạch da mặt và các bước skincare cơ bản, lấy kem bôi lên toàn bộ vùng da mặt.
<3 Giá:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000