Kem dưỡng Blackmores Vitamin E


₫ 220.000

Sản phẩm Kem dưỡng Blackmores Vitamin E đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Giá siêu iu rùi mà chuẩn Úc chị em khỏi lo lắng #220k
Tuýp kem bôi Vitamin E của Úc này đang là sản phẩm được chị em lùng sục nhiều nhất hiện nay. Nó bắt đầu được chú ý khi người ta thấy nó xuất hiện mọi lúc mọi nơi cùng chị đẹp Phạm Băng Băng. Và tất nhiên với một "tượng đài sắc đẹp" thì một sản phẩm không có nhiều "lực hấp dẫn" thì nó chắc chắn không được ưu ái. Và đây là những điều tuyệt diệu của tuýp kem Black Moé Natural Vitamin E Cream.

🌸🌸Blackmores Vitamin E là loại kem cung cấp chất dưỡng ẩm cho làn da, thích hợp với khí hậu khô nóng như ở Việt Nam. Blackmores Vitamin E Cream chứa nguồn Vitamin E tự nhiên, có nguồn gốc chiết xuất từ dầu bơ, dầu mơ, hạnh nhân, và bổ sung thêm Vitamin A để nuôi dưỡng và làm mịn màng da hơn. Và tất nhiên là các sản phẩm với chiết xuất Vitamin E tự nhiên sẽ hấp thụ tốt gấp 4 lần vitamin E tổng hợp.

🌸🌸Sở dĩ chúng ta phải có tuýp kem này và xem nó như "Vật bất ly thân" vì hàng ngày, da thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím nên dễ bị hủy hoại, mất tính đàn hồi và sạm lại. Dùng kem bôi da có chứa vitamin E sẽ giúp giảm sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm, làm mềm da, chống lão hoá...

🌸🌸Đặc biệt đối với người bị viêm da dị ứng, vitamin E có tác dụng giảm nồng độ IgE, trả lại màu sắc bình thường và làm mất cảm giác ngứa.

👶🏻👶🏻 Sản phẩm rất thích hợp cho trẻ em trong việc điều trị các vết sẹo trên da, bé nhà bạn sẽ có 1 làn da mịn màng, mềm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000