KEM DƯỠNG ẨM GARNIER CHO DA THƯỜNG VÀ DA HỖN HỢP SKIN NATURAL


₫ 210.000

Sản phẩm KEM DƯỠNG ẨM GARNIER CHO DA THƯỜNG VÀ DA HỖN HỢP SKIN NATURAL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌟 KEM DƯỠNG ẨM CHO DA THƯỜNG VÀ DA HỖN HỢP GARNIER SKIN NATURAL 🌟

Mỹ phẩm Garnier Skin Naturals là thương hiệu nổi tiếng trong các dòng sản phẩm thiên nhiên đã đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu để xâm nhập vào các thị trường Nga và Đức, Italy….Thành phần chủ yếu từ các chiết xuất tự nhiên, không chứa chất bảo quản giúp duy trì được độ tinh khiết của sản phẩm.

Sản phẩm đã được kiểm chứng da liễu tiêu chuẩn châu Âu để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao trong sử dụng.

💥 💥 Các đặc tính nổi trội:

✔ Kem dưỡng da GARNIER dành cho da thường và da hỗn hợp có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da trong thời gian dài, loại bỏ các thay đổi đầu tiên liên quan đến tuổi và làm chậm quá trình lão hóa, giữ cân bằng độ ẩm tự nhiên trong da, nhờ vậy da trở nên tươi trẻ và mềm mại, mịn màng.
✔ Kem có kết cấu nhẹ dễ hấp thu giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại vệt nhờn trên da.
✔ Chiết xuất cây ngưu bàng cho da sắc thái rạng rỡ và mịn mượt, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vệt bóng không cần thiết.
✔ Da được cung cấp đủ dưỡng chất để bảo vệ và chống lại các tác động tiêu cực của môi trường xung quanh suốt cả ngày.
✔ Kết cấu nhẹ giúp kem trở thành kem lót lý tưởng cho việc trang điểm.

💥 💥 Cách dùng:
Lấy một lượng nhỏ kem và thoa đều lên vùng mặt, cổ và cằm. Thích hợp để sử dụng hằng ngày. Sử dụng tránh tiếp xúc trực tiếp với

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000