Kem dưỡng ẩm chống lão hóa, chống nhăn Rebirth (hàng xách tay Úc chuẩn 100% bay air)


₫ 230.000

Sản phẩm Kem dưỡng ẩm chống lão hóa, chống nhăn Rebirth (hàng xách tay Úc chuẩn 100% bay air) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nỗi phiền muộn về làn da bị lão hoá luôn ám ảnh người phụ nữ, ảnh hưởng đến sự tự tin và hấp dẫn của các chị em. Hầu hết phụ nữ luôn thừa nhận rằng để sở hữu làn dan khoẻ đẹp, họ tốn không ít thời gian và chi phí để chăm sóc da. Do vậy, các mặt hàng mỹ phẩm điển hình như kem chăm sóc da từ bên ngoài đã được các chị em ưa chuộng từ rất lâu.

Kem chống nhăn nhau thai cừu Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream – duo portion 93 là một trong những sản phẩm kem được bán chạy nhất tại Úc. Chiết xuất từ nhau thai cừu của sản phẩm, là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng hoạt tính sinh học phong phú, bao gồm các axit amin thiết yếu, protein, superoxide dismutase (SOD) và giàu chất chống oxy hóa.

Loại kem chiết xuất tinh chất nhau thai cừu rất nổi tiếng về chất lượng và công thức đặc biệt trong suốt 12 năm qua. Loại kem giàu dưỡng chất, dễ thẩm thấu rất thích hợp với việc làm giảm nếp nhăn và thâm nám, tàn nhang, và làm tăng sức sống cho tế bào mới. Rất thích hợp cho sử dụng ban ngày. Là loại kem ưa thích của phụ nữ Chấu Á và là mã hàng có số lượng bán chạy nhất của Lanopearl (Australia)

Kem chống lão hóa, chống nhăn Rebirth:
Là loại kem chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu phổ biến nhất Australia
Phù hợp cho độ tuổi trên 20.
Làm căng các nếp nhăn - các phân tử nhỏ dễ dàng thấm vào da.
Tinh chất nhau thai cừu bao gồm vitamin và khoáng chất rất phù hợp cho da.
Làm mờ vết sẹo, thâm nám, đốm nâu và tàn nhang.
Thích hợp dùng cho ban ngày, không gây nhờn khi sử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000