Kem dưỡng ẩm cho da khô và da nhạy cảm Garnier


₫ 170.000

Sản phẩm Kem dưỡng ẩm cho da khô và da nhạy cảm Garnier đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem dưỡng ẩm cho da khô và da nhạy cảm Garnier Skin Natural
Hạn: 8/2020 !!!
✔️Kem dưỡng ẩm là một trong những bước skincare cơ bản trong chu trình chăm sóc da của các bạn gái. Nó có tác dụng cấp ẩm, duôi dưỡng da khi sử dụng một mình hoặc là bước khóa ẩm sau khi các bạn dùng serum giúp serum hoạt động hiệu quả hơn.
Với những làn da khô và nhạy cảm thì việc cũng cấp ẩm là rất cần thiết. Kem dưỡng ẩm cho da khô và da nhạy cảm Garnier Skin Natural sẽ giải quyết vấn đề thiếu nước cho những làn da khô và an toàn với da nhạy cảm.
✔️Thành phần: chiết xuất hoa hồng sạch, tinh dầu bơ và dầu hạt mỡ, vitamin E.

✔️Tác dụng:
- Kem có chưa chiết xuất hoa hồng sạch #rose , dầu #shea có giúp nuôi dưỡng da sâu, kích thích tái tạo tế bào da làm cho da trở nên mềm mại và mượt mà hơn.
- Làm mất cảm giác khô rát, căng tức và khó chịu ngay tức thì do sự thay đổi nhiệt độ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cân bằng độ ẩm cho da.
- VitaminE là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làm trẻ hóa làn da, đem lại sự tươi sáng cho da.
- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khô và nhạy cảm, để bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của môi trường và loại bỏ độc tố khỏi da của bạn.

✔️Hiệu quả sử dụng:
- Chăm sóc đặc biệt cho da.
- Nuôi dưỡng da sâu, hiệu quả suốt 24h
- Giữ độ ẩm cho da tốt.
- Chống lại các độc tố trên da.
- Dành cho da khô và da nhạy cảm.

💎💎💎 Hướng dẫn sử dụng: sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ chấm 5 điểm lên mặt: trán, mũi, hai má, cằm và cổ. Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu hết vào da. Có thể sử dụng một mình hoặc sử dụng làm bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da sau bước serum.
💎💎💎 Nếu như bạn có một là da khô hoặc da nhạy cảm và bạn cần một phương pháp nuôi dưỡng da và đem lại cho bạn một làn da mềm mại và cảm giác thoải mái trên da trong suốt 1 ngày , bảo vệ da khỏi những độc tố từ môi trường xung quanh thì "Kem dưỡng da Garnier" là sản phẩm dành cho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000