Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex


290.000 ₫ 205.000

Sản phẩm Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 290.000 xuống còn ₫ 205.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem GUERISSON chiết xuất từ dầu ngựa của Korea là kem dạng serum tinh khiết chăm sóc da tự nhiên mang lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên . . Được giải thưởng của Get it Beauty của Hàn , sản phẩm bán chạy nhất Hàn quốc năm 2015. Nhưng mới xuất hiện tại Việt nam và ngay lập tức… Chi tiết sản phẩm
Kem GUERISSON chiết xuất từ dầu ngựa của Korea là kem dạng serum tinh khiết chăm sóc da tự nhiên mang lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên . . Được giải thưởng của Get it Beauty của Hàn , sản phẩm bán chạy nhất Hàn quốc năm 2015. Nhưng mới xuất hiện tại Việt nam và ngay lập tức tạo nên cơn sốt. Có thể nói đây là loại kem đa năng được nhiều chị em tin dùng và review lại về hiệu quả thần kỳ của nó:
Sau khoảng 2 tuần dùng bạn sẽ thấy các vết nhăn mờ đi, giảm mờ vết nám vết thâm mụn đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm chỉ sau 1-2 lần da bạn đã căng mướt không còn lo khô ráp sần sùi nữa, giúp da sán mịn dần rõ dệt. Nói chung Kem ngựa Guerisson là sản phẩm đáng để chị em trải nghiệm cho làn da của mình.
Công dụng:
– Giúp thúc đẩy nhanh quá trình làm lành tự nhiên cho làn da bị tổn thương
– Tác động tẩy tế bào chết, ức chế và loại bỏ các tác nhân gây bệnh, làm lành và tái tạo mô tổn thương.
– Làm giảm các vết sẹo, loại bỏ các tế bào chết và không hoàn thiện.
– Nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các gốc tự do, cải thiện tính đàn hồi.
– Phục hồi làn da giúp da sản xuất kháng thể chống nhiễm trùng.
– Tác dụng chống lão hóa tuyệt vời giúp cho da săn chắc .
– Cũng giúp làm tăng mật độ, tăng khả năng giữ ẩm, độ săn chắc mang lại làn da mềm mại mịn màng như da em bé
Thành phần
– Thành phần từ thiên nhiên: bạc hà, táo xanh, lá hiền nhân, cây oải hương, hoa hồng, tinh dầu chanh, hoa bách hợp và nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên khác.
– Không gây kích ứng với da nhạy cảm, không chứa dầu khoáng, paraben, phẩm màu những chất cực hại cho da dầu.
– Kể cả các mẹ bầu cũng có thể yên tâm 100% khi sử dụng và dùng được cho mọi loại da.
Cách dùng:
rửa mặt thật sạch rồi thoa một ít kem lên da mặt, thoa đều và massa nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da.- Sử dụng hằng ngày, có thể sử dụng như lớp nền trước khi trang điểm hoặc một lớp mỏng ban đêm như mặt nạ ngủ- Nên sử dụng 2 lần/ngày, sáng và tối.
Mới xuất hiện và nổi tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2016 và tạo nên làn sóng với vô vàn review tốt khiến cho chị em nào cũng muốn tìm mua sản phẩm ngay lập tức. Tuy nhiên vì hàng thật và giả lẫn lỗn trên thị trường nên khiến cho người mua cảm thấy lo ngại.
Hãy cùng phân biệt một chút về sản phẩm thật giả để bạn tự tin dinh sản phẩm này về dùng nhé:
#kemduongdadaungua
#kemduongtrangda #kemduongmonepnhan #kemduongtre

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000