Kem đánh răng trẻ em Lion Kids


₫ 55.000

Sản phẩm Kem đánh răng trẻ em Lion Kids đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi bé bắt đầu mọc chiếc răng sữa nhỏ xinh đầu tiên, là khi bé bắt đầu học nói, muốn cắn mọi thứ xung quanh mình. Bởi lúc đó, bé đang bị ngứa răng. Và cứ dần dần như vậy cho tới 3 tuổi là bé đã mọc hết răng sữa rồi, lúc này, bé có thể ăn được mọi thứ rất ngon lành. Đặc biệt là kẹo luôn được coi là món ăn chơi khoái khẩu của các bé. Và cũng chính món ăn khoái khẩu này, mà chúng làm hỏng những chiếc răng nhỏ xinh, trắng sữa của bé thành những chiếc răng đen, thủng lỗ chỗ khiến cho bé và mẹ đều rất sợ và lo ngại.

Vậy, mẹ có mẹo gì để giúp em có được hàm răng trắng, đều và đehp không? Hầu hết các mẹ nghĩ rằng: Cho con xúc miệng mỗi sau mỗi bữa ăn là được, thế nhưng theo các chuyên gia cho rằng: Bạn hãy nên tập thói quen đánh răng cho bé là tốt nhất. Tuy nhiên, việc tập cho con thói quen này không phải là đơn giản, bởi bé không thích đánh răng vì bàn chải làm bé đau, hay thuốc đánh răng đắng hoặc cay quá, khiến bé khó chịu.

Tại sao Kem đánh răng Lion lại được các bé thích đến vậy?

Bởi thứ nhất: Kem đánh răng Lion này có hương vị của dâu tây, ngọt ngọt lại thơm thơm, nên giúp các bé yêu không cảm thấy đắng miệng hay cay xè nữa! Với loại kem này, mỗi lần bé đánh răng lại tạo cho bé cảm giác như đang được ăn dâu tây, thật thơm và dễ chịu lắm đó!Thứ hai: Kem đánh răng này có tác dụng làm sạch răng, chống sâu răng cho bé cực hiệu quả, với chất xylitol giúp bảo vệ men răng của bé luôn được chắc khỏe và trắng tinh.

Mẹ tập cho bé thói quen đánh răng thế nào?

Sau mỗi bữa ăn tối hay bữa ăn chơi, mẹ hãy nhắc bé đi đánh răng nhé! Đầu tiên, mẹ hãy phân tích cho con hiểu được vì sao phải đánh răng, để bé có thể hình dung được những tác hại nghiêm trọng của việc không đánh răng thường xuyên sẽ như thế nào.Tiếp đến, mẹ hãy chọn mua cho em một bàn chải đánh răng và kem phù hợp cho bé. Hầu như các mẹ chọn cho con những bàn chải đánh răng có lông mềm, chất lượng an toàn cho bé kết hợp với loại thuốc đánh răng có hương vị hoa quả, hình ngộ nghĩnh như kem đánh răng Lion, để lấy cảm hứng đánh răng đầu tiên cho bé.Cuối cùng là mẹ hãy hướng dẫn em cách đánh răng thật kỹ và từ từ thôi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000