Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance (Mall Trung -Mỹ) - Tẩy trắng răng


36.000 ₫ 36.000

Sản phẩm Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance (Mall Trung -Mỹ) - Tẩy trắng răng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 36.000 xuống còn ₫ 36.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,63 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Tại sao cùng giá nhưng chất lượng và công dụng làm trắng gấp mấy trăm lần kem đánh răng thông thường hiện đang bán trên thị trường mà mình không chọn em này?
- Ở mỹ Tập đoàn P&G sản xuất dòng Crest để làm trắng, thì ở Úc TĐ lại sản xuất Oral B chuyên làm trắng + bảo vệ men răng
- Được chuyên dụng trong quá trình làm trắng răng, vì khi tẩy trắng ở Nha khoa hay dán răng đều tiếp hoạt chất làm trắng nhiều, vì vậy sử dụng kem này thay thế kđr thông thường để bảo vệ, phục hồi men răng và giúp răng chắc khoẻ hơn.
- Mảng bám là nguyên nhân gây xỉn màu và vàng răng, đồng thời gây sâu răng . Vì vậy, kem đánh răng này sẽ làm sạch mảng bám trong 5 ngày để đem lại hàm răng trắng sáng.
- Kem đánh răng này được kiểm định và đánh giá là xoá được đến 90% mảng bám trên răng trong vòng 5 ngày.
- Được Bộ Y tế Hoa Kỳ công nhận về chất lượng và hiệu quả làm trắng nên được in công khai trên vỏ hộp.
- 1 tuýp xài được từ 2-3 tháng .

BẢO ĐẢM HÀNG CHÍNH HÃNG 100%
BẢO ĐẢM HIỆU QUẢ RÕ RỆT SAU 1 TUÝP

( Ko có cách phân biệt hàng fake hay real vì copy mã code rất dễ nên chọn mua những nơi UY TÍN )

#miengdanrangoralb #dántrắngrăng #miengdanrang #kemdanhranglamtrang
#kemdanhrang #kemtrangrang #trangrang #crest #oralb #trangrangchisau