Kem đánh răng thảo dược Red Dabur 200g


₫ 96.000

Sản phẩm Kem đánh răng thảo dược Red Dabur 200g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Red Dabur được đóng gói với các thành phần như laung pudina& tomar, kem đánh răng Dabur đỏ cung cấp cho bạn hàm răng khỏe mạnh. Dabur đỏ được người dùng ưa thích khi chăm sóc răng miệng.

Dabur đỏ là một sự pha trộn độc đáo của y học truyền thống indian và hiện đại của công nghệ dược phẩm tốt nhất, công thức hiệu quả hữu ích cho việc duy trì vệ sinh răng miệng và giữ cho nướu răng và răng khỏe mạnh. Dabur đỏ được đóng gói với 13 thành phần như laung pudina& tomar bảo vệ tất cả các vấn đề về răng của bạn.

Thành phần

- Dầu đinh hương: giúp chống vi trùng và chữa bệnh viêm nướu
- Pudina Satwa: giúp ngăn ngừa hơi thở hôi và đau răng
- Tomar beej: giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng
- Sunthi( gừng): giúp ngăn ngừa đau răng

Công dụng
- Dabur đỏ đã được thử nghiệm lâm sàng để giảm mảng bám bên trong răng & giảm hơi thở có mùi.
- Loại bỏ các bệnh như mảng bám, vết bẩn và malodor.
- Sản phẩm được làm từ các thảo dược, bảo vệ răng bạnkhỏi sâu răng, các bệnh về răng miệng như chảy máu chân răng, mang lại hơi thở thơm tho, không gây bào mòn răng như các loại kem đánh răng thông thường.

Xuất xứ: Ả Rập
Hạn sử dụng: 12

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000