Kem chống nhăn da tay Silky Hands mẫu mới thêm 14% active Q10


₫ 70.000

Sản phẩm Kem chống nhăn da tay Silky Hands mẫu mới thêm 14% active Q10 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn có biết?

Nhiều chị em chỉ quan tâm chăm sóc da mặt nhưng quên mất bàn tay là dấu hiệu dễ nhận thấy thứ hai về tình trạng lão hóa da trên cơ thể. Đôi tay xanh xao, gân guốc, nhăn nheo sẽ khiến chị em kém xinh hơn khi diện nữ trang trên đôi tay. Đặc biệt với những ai làm những công việc thường xuyên cần đến bàn tay hoạt động nhiều thì sẽ còn nhanh hơn nữa. Sẽ ra sao nếu các chị có da mặt láng mịn không tì vết nhưng bên dưới lại là một đôi tay nhăn nheo? Chưa bao giờ là muộn, hãy chăm sóc đôi tay ngay hôm nay để có một làn da đẹp toàn diện các chị nhé !

Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc đôi tay thì phòng ngừa là cách tốt nhất để hạn chế tối đa quá trình lão hóa da trên cơ thể. Ngày nay, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nghiên cứu và phát triên các dòng sản phẩm chăm sóc bàn tay mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Kem chống nhăn da tay Anti Age Silky Hands của Nga là một trong số đó.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các dòng dưỡng da tay. Silky Hands nhận thấy các chất dinh dưỡng trong đậu nành rất tốt trong quá trình làm sáng da, mịn da, giảm thiểu sắc tố và các đốm đồi mồi trên da.

Nhờ đó, kem chống nhăn da tay Silky Hands của Nga với thành phần chính là prevoskhodnoe, đậu nành và khả năng hydrat hóa chống lại 10 dấu hiệu lão hóa vùng da ở tay, cung cấp dưỡng chất cần thiết trong vòng 24h, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da, làm mịn, mờ nếp nhăn, phục hồi sự mềm mại, dịu dàng ở đôi tay. Dùng kem dưỡng da tay Anti age hàng ngày, sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy da tay cải thiện đáng kể.

Thông tin kem chống lão hóa da tay Anti Age

Thương hiệu: Silky Hands (web: silkyhands.ru)

Xuất xứ: Nga

Dung tích: 80ml

*Sản phẩm thuộc tập đoàn Unilever

Thành phần:

Manan, propylene glycol, dầu hạt bơ, dầu hạt cây mâm xôi, dầu Macadamia, niacinamide, chiết xuất cây tiên thảo, bơ hạnh nhân, Axit amin, collagen / Sodium Hyaluronate, palmitat retinol (tiền vitamin A), Liposome với các vitamin, protein đậu nành thủy phân, chiết xuất Bisabolol / gừng.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng tay Anti Age

Lấy một lượng kem vừa đủ massage nhẹ nhàng bàn tay.

Kem thẩm thấu nhanh (5-10 phút), không gây nhờn rít, khó chịu, thích hợp dùng hàng ngày thời điểm tay ít hoạt động khi nghỉ trưa, trước khi đi ngủ....

*Lưu ý: công dụng kem Anti Age tím có thể khác nhau tùy vào tình trạng da và cơ địa mỗi n