Kem chống nẻ Bubchen


₫ 45.000

Sản phẩm Kem chống nẻ Bubchen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm đã được thử nghiệm an toàn về da liễu, trẻ em hay người lớn đều dùng được.

Làn da khô ráp, nứt nẻ vào mua đông khiến bạn có cảm giác khó chịu, cảm giác này sẽ tăng lên gấp bội với bé vì làn da mong manh nhạy cảm hơn người lớn. Đây là lúc bạn cần tới sự trợ giúp của người bạn Bubchen. Được chiết xuất từ những thành phần thảo dược từ thiên nhiên được coi là có hiệu quả thần kì trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da như: quả cây carite, dầu hạnh nhân và allantoin, Bubchen được biết đến như 1 loại kem dưỡng ẩm lý tưởng để chăm sóc da mặt khi thời tiết lạnh và hanh khô, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Bubchen sẽ cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu và làm lành những vùng da bị viêm nẻ, mang đến cho cả bạn và bé một làn da thật mềm mại và mịn màng.

Được chiết xuất từ những thành phần thảo dược từ thiên nhiên được coi là có hiệu quả thần kì trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da như Dưỡng nẻ Bubchen Soft Creme được biết đến như 1 loại kem dưỡng ẩm lý tưởng để chăm sóc da mặt khi thời tiết lạnh và hanh khô, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Cung cấp độ ẩm, làm lành vùng da bị viêm nẻ, tổn thương, mang đến làn da mịn màng.

Hàng ngày khi tắm cho trẻ xong cần bôi Dưỡng nẻ Bubchen Soft Creme cho trẻ, chỉ trong vòng từ 2-3 ngày làn da của bé sẽ mịn màng trở lại, thêm vào đó các thành phần vitamin và protein có trong thành phần sẽ giúp hình thành một tấm màng bảo vệ giúp tránh thời tiết hanh khô.
Không chứa dầu khoáng và chất mùi nhân tạo.

Thành phần:
- Dưỡng chất từ hoa Cúc: có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm kích ứng.
- Pathenol và sáp Ong có hiệu quả rất tốt giúp duy trì, bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da.
- Tinh dầu quả cây Carite, tinh dầu hoa Hướng dương làm cho da mềm mại
- Protein từ cây lúa mì, Vitamin E.

***Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, dùng ngón tay chấm sản phẩm lên trán, mũi, hai bên má và cằm, sau đó thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn. Vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thu hoàn toàn. Sử dụng mỗi sáng và tối.

Dung lượng: