Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 55


₫ 300.000

Sản phẩm Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 55 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Neutrogena #kemchongnang #spf55
Dung tích: 88ml
Nơi sản xuất: Neutrogena/ USA
Giá: 255k
Dùng cho face và body. Kem thấm nhanh, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ko bị bóng nhờn hay rít. Đặc biệt,mùi hương dịu nhẹ dễ chịu ko gắt giống như một số loại kem chống nắng khác. Với công nghệ Dry-touch mới, kem Neutrogena thật sự bảo vệ bạn và gia đình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. An toàn cho mọi loại da.
Kem chống nắng Neutrogena Sunscreen SPF 55 là được bác sĩ da liễu thử nghiệm có chứa công nghệ Helioplex ®. Nó giúp ngăn chặn tia UVA gây hại xâm nhập sâu dưới bề mặt da. Công nghệ Dry-Touch giúp bạn không có cảm giác nhờn khi thoa lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng chứ không nhầy nhụa như các sản phẩm thông thường.

Sản phẩm này có tính năng Helioplex ®, công nghệ kem chống nắng ổn định.
Ngăn tia UVA / UVB
Khả năng chịu nước (80min)
Không gây mụn (không bít lỗ chân lông)
Không dầu
Không

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000