Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face Oil free Lotion Broad Spectrum SPF 110


285.000 ₫ 240.000

Sản phẩm Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face Oil free Lotion Broad Spectrum SPF 110 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 285.000 xuống còn ₫ 240.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Xuất xứ: Mỹ
- Thương hiệu: Neutrogena
- Dung tích: 88ml
---------------------------------------------------------
Ánh nắng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên vết sạm nám trên da, đồng thời tạo ra các dấu hiệu lão hóa trước tuổi với diễn biến thật khôn lường. Hiểu thấu nỗi lo của các chị em, Kem chống nắng Neutrogena Age Shield Face Oil free Lotion Broad Spectrum SPF 110 là liệu pháp bảo vệ và chăm sóc da toàn diện, vừa chống lại sự xâm hại của tia cực tím, vừa cấp dưỡng giúp da mềm mịn, tươi trẻ.
Kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Neutrogena Age Shield Face Oil free Lotion Broad Spectrum SPF 110 được bào chế theo công nghệ hiện đại của Mĩ, bổ sung thành phần cung cấp ẩm và ức chế sự già hóa của các tế bào. Kem chống nắng đưcọ đăng kí bản quyền bởi hãng Neutrogena - hãng mĩ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc.
– Với công nghệ Helioplex – Công nghệ độc quyền của Neutrogena, công nghệ này có sự ổn định trong kem chống nắng, bảo vệ làn da dưới ánh nắng gây hại, cân bằng quang phổ và chống lại tia UVB và UVA. Khi thấy dòng chứ Helioplex bạn hoàn toàn yên tâm khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
–Sản phẩm có điểm đặc biệt trong chất kem có chứa hoạt chất chống oxy hóa da, ngăn chặn quá trình chống lão hóa trên da (nám, nếp nhăn, chảy xệ và tàn nhang,..) do các tác hại của ánh nắng mặt trời.
– Có chứa các hoạt chất chóng oxy hóa, giúp việc bảo vệ da khỏi quá trình lã hóa, được các bác sĩ khuyên dùng bảo vệ làn da bạn khỏi 6 lớp hoạt chất khỏi các tia gây hại của ánh nắng mặt trời.
– Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da, không bóng nhờn và không thấm nước.
– Sản phẩm không chứa dầu, không trôi trong nước, chống thấm lên tới 80 phút, bạn tha thồ tung tăng sử dụng khi đi biển hoặc hoạt động ngoài trời. Đối với những cô nàng da dầu, đây là một gợi ý khá lí tưởng dành cho các nàng.
---------------------------------------------------------
Công Dụng Chính Của Sản Phẩm:
---------------------------------------------------------
- Chỉ số chống nắng SPF 20, bảo vể làn da trước tác động của ánh sáng mạnh. Bảo vệ làn da gần như hoàn hảo trước tác hại của tia UV
- 6 lớp hoạt chất chống ôxi hóa ngăn chặn quá trình lão hóa của da.
- Thành phần không chứa dầu không gây nhờn rít.
- Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
---------------------------------------------------------
Mô tả cách sử dụng :
- Rửa sạch vùng cần thoa kem
- Bôi kem chống nắng lên da và đợi 20 phút để kem thấm trước khi ra ngoài đường.
Bảo quản:
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
- Để xa tầm tay trẻ em.
---------------------------------------------------------
AKY STORE CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT - VẬN CHUYỂN AIR (NO CONTAINER) ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN TỪ NƯỚC NGOÀI VỀ VN.
HÀNG MỚI - DATE MỚI - KHÔNG BÁN HÀNG FAKE, CẬN DATE HOẶC HẾT DATE.
HÀNG NHẬP TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000