Kem Chống Nắng Nature Republic Ice Provence Calendula Puff Sun SPF50+ PA+++


₫ 250.000

Sản phẩm Kem Chống Nắng Nature Republic Ice Provence Calendula Puff Sun SPF50+ PA+++ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tuy chỉ mới được trình làng vào năm 2016 nhưng Kem Chống Nắng Nature Republic Ice Puff Sun Provence Calendula SPF50+ PA+++ đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh và trở thành “vật bất ly thân” của các tín đồ skincare xứ kim chi, trong đó phải kể đến nàng Taeyon xinh đẹp của nhóm SNSD.
➡️ Sở dĩ sản phẩm được yêu thích đến thế là nhờ sử dụng công nghệ độc đáo và cải thiện được “tất tần tật” những khuyết điểm của các loại kem chống nắng hiện nay trên thị trường. Chính vì vậy mà em chống nắng này mang những ưu điểm cực kì vượt trội luôn nha:
☀ Thành phần chiết xuất từ hoa cúc kim chẩn thảo cực hiền hòa với làn da nhạy cảm và giàu chất dưỡng ẩm giúp kháng khuẩn cho da.☀ Ngoài ra bổ sung thành phần Niacinamide còn giúp dưỡng trắng da, chống lão hóa, mờ thâm, chống viêm, hỗ trợ trị mụn.
☀ Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm dịu làn da khi vừa mới tiếp xúc với ánh nắng gay gắt. Chính kết cấu mát lạnh của sản phẩm đã tạo nên điều đặc biệt này.
☀ Có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ giúp ngăn chặn các tia UVA và UVB làm hại da.
☀ Thiết kế độc đáo và lạ mắt kèm với bông mút, giúp bạn dễ dàng dặm đều lượng kem chống nắng cần thiết lên da.
☀ Tông màu tự nhiên nên bạn có thể tận dụng làm kem lót trang điểm.
☀ Kết cấu siêu nhẹ, siêu bền và công thức khô ráo không gây bết, nhờ dính, mang đến cảm giác tự nhiên khi sử dụng trong suốt một ngày dài.
📖 Hướng dẫn sử dụng:
– Các bạn xoay đầu chai từ trái sang phải (từ off xoay sang on).
– Lắc nhẹ từ trên xuống dưới để kem ra đều.
– Nhấn nắp chai từ trên xuống khoảng 4-5 lần để kem thấm đều lên miếng mút.
– Thoa đều kem trên miếng m

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000