KEM CHỐNG NẮNG KOSE SEKKISEI SUN PROTECT ESSENCE MILK SPF 50


₫ 550.000

Sản phẩm KEM CHỐNG NẮNG KOSE SEKKISEI SUN PROTECT ESSENCE MILK SPF 50 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn đang cần tìm loại kem chống nắng không làm khô da mà cũng không gây đổ dầu?
Hay đơn giản bạn đang tìm 1 sản phẩm dễ chịu trên da và không "nồng nặc" mùi hóa học?
Bất kể mùa nào thì em kem chống nắng này cũng bán rất chạy, ở Nhật và ở cả #Trâm nữa ý hehe
#Trâm tin đây chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm ⤵⤵⤵⤵⤵⤵
<3 Sản phẩm KOSE SEKKISEI SUN PROTECT ESSENCE MILK SPF 50 hoàn toàn đáp ứng được những gì bạn mong muốn ở một sản phẩm kem chống nắng:
✨ Sản phẩm với chỉ số spf 50, là một chỉ số tối ưu đối với kem chống nắng. Với chỉ số này, người sử dụng hoàn toàn có thể tung tăng cả ngày mà không cần phải bôi lại quá nhiều lần nhưng vẫn yên tâm!
✨ KOSE SEKKISEI SUN PROTECT ESSENCE MILK SPF 50 với chiết xuất thảo dược không những cực kì an toàn cho da mà còn nuôi dưỡng làn da từ bên trong, và có mùi hương rất dễ chịu, chúng sẽ biến mất ngay sau 5p bạn bôi kem chống nắng.
✨ Sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước nên đây là 1 sự lựa chọn cho mùa hè sắp đến!! Thoải mái bay nhảy ở bể bơi, biển hay những chuyến dã ngoại!
<3 Sản phẩm với dạng sữa thấm cực nhanh trên da, để lại 1 lớp màng mịn ẩm và không hề nâng tone da kiểu trắng bệch nha! Rất tự nhiên đó ạ ;)
Thường khi nào nhỡ dậy muộn thì #Trâm chỉ cần bôi em ấy lên là da đã rạng rỡ lắm lun mà không cần viện trợ của kem nền lun!!
Giá iu : #550K

🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈
🛵Đơn hàng 1sp ship 10k, trên 2sp freeship nội thành 🛵
✈️ Ship hàng toàn quốc
🔑
🏯Địa chỉ: 122 phan bội châu tp Buôn Ma Thuột, Đaklak 🌿.
📞Điện thoại: 0905.747.384#kemchongnang #kose
#myphamchinhhang #mypham

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000