Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin


₫ 240.000

Sản phẩm Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn đang cần một loại kem chống nắng bảo vệ cho da nhiều giờ đồng hồ, kết cấu kem không gây nặng mặt, không bị trôi bởi ước hay mồ hôi, không làm khô da. Vậy thì hãy tham khảo kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin SPF50+ PA+++ này nhé.

Đây là sản phẩm mới mà hãng Innisfree ra mắt năm 2016. Đối với dòng Perfect UV Protection Cream Long Lasting, hãng đã chia ra thành 2 dòng riêng biệt cho da dầu (Oily Skin) và da khô (Dry skin). Nhờ phiên bản update này, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn với mình.

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin SPF50+ PA+++ là kem chống nắng dùng hàng ngày, được chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju bảo vệ da khỏe mạnh khỏi tia UV.

☀️☀️ KEM CHỐNG NẮNG INNISFREE PERFECT UV PROTECTION CREAM LONG LASTING (FOR DRY SKIN)

Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting (For Dry Skin) thích hợp với da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương, tinh chất trà xanh giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời trong suốt thời gian dài đồng thời kem còn cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da.

Đây là phiên bản vỏ mới UPDATE từ kem chống nắng lâu trôi Innisfree Eco Safety Perfect Sublock SPF50. Dòng kem chống nắng này được thay đổi mẫu mã vào tháng 06/2016, tuy nhiên về chất kem và tác dụngc ủa sản phẩm thì không thay đổi.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và lá trà xanh cùng bột khoáng nên phù hợp với da thường và hỗn hợp thiên khô. Đây là sản phẩm kem chống nắng luôn nằm trong Top 5 sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50 giúp bảo vệ da suốt cả ngày dài mà không cần phải bôi lại.

Với thiết kế dạng kem đặc trong tuýp nhỏ gọn, giúp ngườii dùng dễ lấy, hạn chế việc chảy kem ra ngoài nhiều, mùi hương lúc đầu mới bôi có hơi nồng từ hoa hướng dương nhưng sau khi thoa lên mặt một lúc sau mùi nồng đó sẽ được khuếch tán và rất dễ chịu, sản phẩm không làm khô da. Khi sử dụng, kem tạo nên một lớp nền mỏng màu trắng trên da giúp da sáng hơn một tone nhẹ nên rất phù hợp kết hợp làm kem nền trước khi trang điểm, kem thẩm thấu nhanh không gây bết dính trên da.

Bao bì của sản phẩm Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting được tái chế từ loại giấy thân thiện với môi trường, vỏ hộp màu vàng hình chữ nhật, phía trên vỏ có ghi đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm.

Cách dùng:

B1: Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt, cổ.

B2: Dùng ngón tay vỗ nhẹ vào da để kem thẩm thấu nhanh vào da.

Lưu ý: Sử dụng trước khi đi ra ngoài từ 15- 20 phút để có hiệu quả tối ưu nhất.

#kemchongnang #innisfree #xachtay #myphamxachtay #myphamhanquoc #kemchongnanginnisfree #innisfreevi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000