Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Cathy Doll Whitening Sunscreen L-Glutathione Magic Cream SPF50/PA+++


₫ 150.000

Sản phẩm Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Cathy Doll Whitening Sunscreen L-Glutathione Magic Cream SPF50/PA+++ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống nắng Makeup trắng da Body Whitening Cathy

Thương hiệu: Karmart
Dung tích: 138 mL
Xuất xứ: Thái Lan
Giá: 140k
Kem chống nắng WHITENING SUNSCREEN SPF50 CATHY DOLL với hoạt chất L_Glutathione tác động dịch chuyển bề mặt, đi sâu vào tầng hạ bì đẩy lùi các hắc tố Melanin ra khỏi lỗ chân lông khiến da bạn trắng sáng dần lên từng ngày. Ngoài ra WHITENING SUNSCREEN SPF50 CATHY DOLL còn có lớp phấn trắng hồng nên khi vừa bôi vào đã làm da bạn trắng hồng hào. UV chống lại các loại tia tử ngoại vì vậy ra ngoài ko phải lo bị bắt nắng nhé.

* Với 3 công dụng:
– Chống nắng body SPF50
– Make up body trắng ngay lập tức cho da bạn sáng hơn thích hợp đi biển mặc bikini da trắng sáng :)
– Dưỡng trắng body thích hợp dùng kem dưỡng ban ngày.

* WHITENING SUNSCREEN SPF50 CATHY DOLLđược sản xuất theo công nghệ Nano tán mịn các phân tử nên khi bôi vào da thì kem lập tức thẩm thấu tạo nên làn da trắng hồng tự nhiên, không bị bết dính như kem trộn của các thẩm mỹ viện. Kem chống nắng WHITENING SUNSCREEN SPF50 CATHY DOLL thích hợp cho tất cả loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

– Thoa lên các vùng da dễ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt (tránh vùng mắt), cổ, tay, chân trước khi ra ngoài 15-20 phút.
– Nên thoa lại kem 2 giờ một lần và chỉ cần thoa một lớp kem mỏng lên vùng da tiếp xúc với ánh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000