Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mặt Nagano JAPAN 20ml-Face Milky Cream Sunscreen-Bảo vệ khỏi tác hại của tia UVA,UVB,


₫ 435.000

Sản phẩm Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mặt Nagano JAPAN 20ml-Face Milky Cream Sunscreen-Bảo vệ khỏi tác hại của tia UVA,UVB, đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống nắng dành cho da mặt Nagano Face Milky Cream Sunscreen 20ml là loại kem chống nắng tiên tiến với thành phần khoáng nhẹ, công thức dưỡng ẩm và không chứa dầu.

Thông tin sản phẩm: Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ sẽ bảo vệ làn da trước các tác động của tia UV lên đến 500 phút mỗi ngày. Nhờ đó, ức chế quá trình hình thành Melanin để ngăn ngừa và làm mờ nám sạm nám, ngăn cản gốc tự do để chống lão hóa da, bảo vệ làn da ẩm mịn với thời gian.

Đặc biệt, thành phần của Nagano Face Milky Cream Sunscreen có sự kết hợp giữa Collagen và chiết xuất hoa nhung tuyết (EDELWEISS) – loài hoa nổi tiếng mọc trên đỉnh núi đá vôi có độ cao hơn 2000m ở Thụy Sỹ chứa các thành phần như:
- Flavonoid: có khả năng chống lại tác hại của tia cực tím, trung hòa các gốc tự do.
- Axit Chlorogenic: là hợp chất hữu cơ tự nhiên, có đặc tính thanh lọc và chống Oxy hóa mạnh gấp 2 lần vitamin C, chống gốc tự do triệt để với chỉ số FPR (chỉ số chống gốc tự do) lên đến 286. Chúng cấp ẩm tuyệt đối, thúc đẩy tuần hoàn máu tự nhiên cho da, là hợp chất chống lão hóa thần kỳ.
- Bet Sitosterol: là sterol thực vật có tác dụng kháng viêm, xoa dịu những kích ứng.

Công dụng:
- Chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB.
- Bảo vệ tế bào da chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra.
- Với công thức giữ ẩm, duy trì làn da mềm mại và căng mọng suốt ngài dài.
- Thành phần không dầu nên không nhờn rít và khó chịu trên da.
- Đặc biệt kết cấu kem mịn sẽ tạo vẻ láng mịn tự nhiên và rạng rỡ hơn.

Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng thoa lên da mặt và cổ trước khi ra nắng 20 phút.
- Nếu thường xuyên sử dụng máy vi tính, nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của những tia bức xạ từ máy tính.

#kem_chống_nắng_dành_cho_da_mặt #kem_chống_nắng #kem_bảo_vệ_tác_hại_tia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000