Kem Chống Nắng Cho Da Dầu/Da Khô Laneige Spf50+/Pa+++ 50ml


600.000 ₫ 420.000

Sản phẩm Kem Chống Nắng Cho Da Dầu/Da Khô Laneige Spf50+/Pa+++ 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 600.000 xuống còn ₫ 420.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Laneige Light Sun Fluid Spf50+/Pa+++ là dòng kem chống nắng thích hơp cho da dầu và da hỗn hợp. Thấm thấu nhanh mà không gây bí lỗ chân lông, chất kem mịn cho cảm giác nhẹ nhàng khi thoa lên da.
Laneige Watery Sun Cream Spf50+/Pa++++ là dòng kem chống nắng mới được hãng Laneige nâng cấp mẫu mã lẫn đặc tính không chỉ là chống nắng mà còn cấp ẩm cực cao để da không bị khô và lão hóa do các yếu tố có hại bên ngoài gây nên.

- Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ chống tia cực tím hoàn toàn bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm không bị trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi cho bạn yên tâm vui chơi thỏa sức.

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Sử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Lấy một lượng sản phẩm bằng đầu ngón tay và dàn trải khắp vùng da mặt và vùng da cổ.
Nên thoa 15 phút trước khi ra nắng. Sử dụng kem chống nắng chịu nước nếu bơi hoặc đổ mồ hôi. Thoa lại ít nhất mỗi 2 giờ.
Da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ tăng nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm. Để giảm nguy cơ nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng SPF 15 hoặc cao hơn và các biện pháp bảo vệ chống nắng khác bao gồm:
- Hạn chế thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là từ 10:00-14:00.
- Mặc áo sơ mi dài tay, quần, mũ và kính

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000