KEM CHỐNG NẮNG CHO DA DẦU BIORE-UV


₫ 250.000

Sản phẩm KEM CHỐNG NẮNG CHO DA DẦU BIORE-UV đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Gel Lotion SPF33 PA+++ dạng lotion lỏng mềm.
Trọng lượng: 90g
Mã: 4901301320384
Xuất xứ: Bioré Nhật Bản
Siêu thẩm thấu cho bề mặt da khô thoáng, mịn màng, ngăn ngừa chống nắng tối đa, cho da sáng khỏe tự nhiên.
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Gel Lotion SPF33 PA+++ phiên bản mới nhất mùa hè năm nay với dạng lotion lỏng mềm siêu thẩm thấu cho bề mặt da khô thoáng, mịn màng, mềm mại và ngăn ngừa chống nắng tối đa, cho da sáng khỏe tự nhiên.
Bạn đang cần 1 sản phẩm dưỡng da chống nắng hằng ngày? Đừng ngần ngại chọn ngay 1 chai kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Gel Lotion SPF33 PA+++ phiên bản mới nhất được Biore đưa ra thị trường đầu tháng 2/2016
Sản phẩm với dạng lỏng nước tựa hồ như chất lotion dưỡng da, vừa có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, cho da khô thoáng mịn màng, không gây khó chịu vì cảm giác bết dính da thường gặp. Với công thức dạng chứa bột khô độc đáo còn hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, tăng cường khả năng chống nước và chống mồ hôi hiệu quả.
Sản phẩm có chứa phức hợp Menthol có khả năng làm mềm da, kết hợp cùng hỗn hợp Hyaluronic Acid, tinh chất chanh, mật ong nguyên chất giúp tăng cường dưỡng ẩm, hỗ trợ làm sáng da tự nhiên.
Với các thử nghiệm, kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Gel Lotion SPF33 PA+++ còn đảm bảo không gây dị ứng da (các trường hợp da nhạy cảm nên test trước 20 phút lên vùng da mỏng trước khi dùng nhằm đảm bảo)
Chỉ số chống nắng SPF33 tương đương với khả năng chống nắng đến 330 phút, thích hợp sử dụng cho dân văn phòng, người làm công sở, khi chơi thể thao, nơi ánh nắng vừa phải.
Mùi hương trái cây ngọt ngào dịu nhẹ phảng phất cũng sẽ khiến bạn thíc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000