Kem chống nắng Bondi Sun Lanopearl


₫ 650.000

Sản phẩm Kem chống nắng Bondi Sun Lanopearl đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#hàngÚc😙😙 Sỉ lẻ hạt dẻ nhất trái đất❗
#Hotline: 0946.728.215

❌❌ Nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất với hầu hết các cô gái xinh đẹp mỗi mùa hè đến chính là ÁNH NẮNG MẶT TRỜI ❌❌

Không khí nóng bí kêt hợp với ánh nắng gay gắt, khói bụi .. tất cả làm cho làn da của chúng ta trở lên xấu xí, khó coi tới cực điểm.

😓😓 Sự thực là chúng ta đều lười biếng trong việc thoa kem chống nắng hằng ngày, trên thực tế đây là một thói quen cực kì cực kì xấu, có thể lười dưỡng da nhưng thoa kem chống nắng và làm sạch da thì nhất định nhất định không được bỏ qua.

❕❕❕ Vậy các cô gái, nếu yêu bản thân và yêu làn da của mình hãy bảo vệ nó. Bôi kem chống nắng vào khoảng từ 8AM - 5 PM, làn da bạn sẽ thực sự biết ơn bạn vì điều này đấy nhé.

👉 Tác dụng của bôi #kemchốngnắng:

Nhiều người không nhận thấy ích lợi của kem chống nắng, bởi chúng hoạt động vô hình, có khả năng "chống chọi" lại kẻ thù của nhan sắc - tia #UVA/#UVB. Cùng với ưu điểm chống nắng trên diện rộng, kem chống nắng là sự chọn lựa hàng đầu giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các tia cực tím.

❔Nếu không bôi kem chống nắng da bạn sẽ phải hứng chịu nhiều ảnh hưởng của tia UVA/UVB mang đến:

➡ Đầu tiên, dễ nhìn thấy nhất chính là tác hại của tia UVB. UVB tác động trực tiếp lên bề mặt da, là nguyên nhân dẫn tới việc da bị cháy nắng, ứng đỏ, mất nước, lâu ngày sẽ khiến #ungthưda.

➡ Còn tia UVA - Một kẻ thù "vô hình" của sắc đẹp chúng mình, UVA với bức sóng dài nhất dễ dàng xâm nhập vào sâu bề mặt da. UVA phá hủy tế bào sừng, giảm sự sản sinh collagen -> Dẫn đến nám, tàn nhang, giảm sự đàn hồi và lão hóa da. Đặc biệt, UVA hiện diện ở khắp mọi nơi có ánh sáng mặt trời bất kể mưa hay nắng chính vì vậy các cô gái nên bôi kem chống nắng 365 ngày.

➡ Tiếp đến là làn da bị đốt cháy, xỉn màu, đen xạm, bề mặt da lão hóa nhanh hơn.

➡ Thêm vào đó, sức đề kháng của làn da cũng suy giảm, từ đó dẫn đến các tác hại khác cho làn da trong đó cả cả vấn đề mụn, dầu, sắc tố da, độ đàn hồi....

❌❌ Với những nguy cơ "trực tiếp" và "tiềm ẩn" từ tia UV chúng mình nhớ chăm chỉ bôi kem chống nắng để da được "hưởng lợi" ngay bây giờ nhé!

😚😚😚Kem chống nắng #BondiSun nổi tiếng sẽ giúp bạn bảo vệ làn da Châu Á^^^

☘☘☘Kem chống nắng dành riêng cho da mặt nổi tiếng và hiệu quả nhất châu Úc đây ạ.

👉👉👉Thật sự là cứ mùa hè đến là rất nhiều nàng hỏi em này. Ai đã dùng là chỉ có "nghiền" và không bao giờ muốn đổi sang kem chống nắng khác vì dùng em ấy quá thích. ĐẶC BIỆT DÙNG CHO #DADẦU RẤT OK LUÔN CÁC NÀNG NHÉ. Nên là nàng nào da dầu thì cứ bơi hết vô đây nha. Cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng; thoáng da như kem lót bình thường thôi ạ.

😋😋😋Thông báo là giá em bao sỉ lẻ đẹp nhất dải ngân hà lun nha. Date mới nhất thị trường 11.2018 nha các chế.

💓💓💓KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG DA CAO CẤP BONDI SUN #LANOPEARL (MẪU MỚI NHẤT)

☘☘☘Kem chống nắng dưỡng da cao cấp Bondi Sun SPF 30 + (Face) 50ml Lanopearl Úc

🌿🌿🌿Bondi Sun #SPF30+ (#Face) 50ml Lanopearl:
✔ #BroadSpectrum: Bảo vệ da chống lại cả tia UVA (da-ung thư) và UVB (cháy nắng).
✔ Ánh sáng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000